Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2017 2018 trường THPT B Thanh Liêm Hà Nam

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2017 2018 trường THPT B Thanh Liêm Hà Nam

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2017 2018 trường THPT B Thanh Liêm Hà Nam Bản PDF

Nội dung về đề thi học kỳ 2 môn Toán lớp 10 năm 2017-2018 trường THPT B Thanh Liêm Hà Nam đề cập đến cấu trúc đề thi và một số câu hỏi cụ thể. Đề thi được chia thành hai phần: phần trắc nghiệm và phần tự luận. Phần trắc nghiệm bao gồm 20 câu, chiếm 40% tổng số điểm, trong khi phần tự luận có 3 câu, chiếm 60% tổng số điểm. Thí sinh có thời gian làm bài trong 90 phút.

Một số câu hỏi trong đề thi bao gồm:
1. Viết phương trình đường thẳng chứa cạnh BC của tam giác ABC với các tọa độ điểm A, B, C đã cho.
2. Viết phương trình đường tròn đi qua hai điểm A và B sao cho tiếp tuyến của đường tròn tại A và B cắt nhau tại một điểm thuộc đường thẳng đã cho.
3. Tính bán kính R của đường tròn ngoại tiếp tam giác ABC với các thông tin về độ dài các cạnh và góc của tam giác.

Nội dung trên giúp học sinh hiểu rõ cấu trúc và nội dung của đề thi, chuẩn bị tốt cho kì thi học kỳ 2.
Bình luận (5)

Ngọc Hân

Tôi rất cảm kích với việc trường THPT B Thanh Liêm Hà Nam chia sẻ đề thi học kì 2 cho học sinh. Điều này thật sự hữu ích và giúp các em chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

User Google

Em rất phấn khích khi có thể tham khảo đề thi học kì 2 môn Toán năm 2017 2018 của trường THPT B Thanh Liêm Hà Nam. Đây là cơ hội tuyệt vời để nắm vững kiến thức và ôn tập hiệu quả.

Trả lời.

Tu Ngo

Tôi thấy hạnh phúc khi tìm thấy tài liệu đề thi học kì 2 của trường THPT B Thanh Liêm Hà Nam. Đây sẽ là bước chuẩn bị quan trọng cho kỳ thi sắp tới của các em.

Trả lời.

Nguyenn Anhh

Em rất biết ơn vì đã có cơ hội tìm hiểu đề thi học kì 2 môn Toán trường THPT B Thanh Liêm Hà Nam. Đây là nguồn tư liệu quý giá giúp em rèn luyện kiến thức.

Trả lời.

nguyễ vũ trường minh

Tôi tỏ ra cảm động với sự chu đáo của trường THPT B Thanh Liêm Hà Nam khi cung cấp đề thi học kì 2 cho học sinh. Điều này chắc chắn sẽ giúp các em tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.73577 sec| 2230.148 kb