Đề thi HSG lớp 8 môn Toán cấp huyện năm 2016 2017 phòng GD ĐT Hậu Lộc Thanh Hóa

Đề thi HSG lớp 8 môn Toán cấp huyện năm 2016 2017 phòng GD ĐT Hậu Lộc Thanh Hóa

Nội dung Đề thi HSG lớp 8 môn Toán cấp huyện năm 2016 2017 phòng GD ĐT Hậu Lộc Thanh Hóa Bản PDF

Đề thi HSG lớp 8 môn Toán cấp huyện năm 2016 - 2017 phòng GD&ĐT Hậu Lộc - Thanh Hóa

Xin chào quý thầy cô và các bạn học sinh lớp 8! Đến với Sytu, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn đề thi HSG Toán lớp 8 cấp huyện năm 2016 - 2017 của phòng GD&ĐT Hậu Lộc - Thanh Hóa. Đề thi này bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và thang chấm điểm để giúp các bạn ôn tập và nắm vững kiến thức.

Trích đề thi HSG Toán lớp 8 cấp huyện năm 2016 - 2017 phòng GD&ĐT Hậu Lộc - Thanh Hóa:

+ Cho tam giác ABC có ba góc nhọn, các đường cao BD, CE cắt nhau tại H. a) Chứng minh tam giác ABD đồng dạng tam giác ACE. b) Chứng minh BH.HD = CH.HE. c) Nối D với E, cho biết BC = a, AB = AC = b. Tính độ dài đoạn thẳng DE theo a.

+ Tìm số nguyên x thỏa mãn cả hai bất phương trình.

+ Phân tích đa thức sau thành nhân tử.

Đề thi này sẽ giúp các bạn ôn tập và nâng cao kiến thức môn Toán một cách hiệu quả. Chúc các bạn học tập tốt và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới!

Bình luận (4)

Tường Vy

Em không thể tin được khi tìm thấy Đề thi HSG Toán lớp 8 này! Đây chắc chắn sẽ là công cụ hữu ích giúp em tự tin hơn trong việc học tập và thi đấu.

Trả lời.

Hương Quỳnh

Tôi cảm thấy rất biết ơn với những người đã chia sẻ tài liệu Đề thi HSG Toán lớp 8 này. Đây là một cơ hội tốt để học sinh rèn luyện và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Thoảng CVA

Em cảm thấy rất vui khi có cơ hội tải xuống file pdf của Đề thi HSG Toán lớp 8. Điều này giúp em có thể tự kiểm tra kiến thức và chuẩn bị tốt cho các cuộc thi sắp tới.

Trả lời.

vuong xuan bach

Tôi rất phấn khích khi tìm thấy tài liệu Đề thi HSG lớp 8 môn Toán cấp huyện năm 2016 2017 phòng GD ĐT Hậu Lộc Thanh Hóa. Đây chắc chắn sẽ là tài liệu hữu ích giúp cho học sinh ôn tập và rèn luyện kỹ năng giải toán.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.85180 sec| 2229.617 kb