Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Huỳnh Văn Nghệ TP HCM

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Huỳnh Văn Nghệ TP HCM

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Huỳnh Văn Nghệ TP HCM Bản PDF

Chia sẻ Đề thi học kì 2 Toán lớp 7 năm học 2019 - 2020

Để giúp các em học sinh lớp 7 chuẩn bị tốt cho kì thi định kỳ cuối học kì 2 môn Toán, chúng tôi xin giới thiệu đến các em bộ đề thi, đáp án và lời giải chi tiết của đề thi học kì 2 Toán lớp 7 năm 2019 - 2020 tại trường THCS Huỳnh Văn Nghệ, TP HCM.

Trích đề thi học kì 2 Toán lớp 7 năm 2019 - 2020 tại trường THCS Huỳnh Văn Nghệ:

1. Hai đơn vị kinh doanh góp vốn theo tỉ lệ 6 : 4, cuối năm mỗi đơn vị sẽ được chia tiền lãi theo tỉ lệ đã đóng góp. Biết tiền lãi bình quân hàng tháng là 30 triệu đồng. Hỏi cuối năm mỗi đơn vị sẽ được chia bao nhiêu tiền?

2. Một người chạy lên một con dốc có chiều dài AC = 10 mét. Biết đỉnh dốc đó cao 4 mét. Tính khoảng cách từ A đến B (Làm tròn kết quả đến hàng đơn vị).

3. Cho tam giác ABC vuông tại A, đường trung tuyến AM. Trên tia đối tia MA lấy điểm D sao cho DM = MA.

a) Chứng minh: AMB = DMC, từ đó suy ra: AB = DC.

b) Chứng minh: AD = BC.

c) Kẻ AH là đường cao của tam giác ABC. Trên tia đối tia CD, lấy điểm I sao cho CI = CA, qua I vẽ đường thẳng song song với AC cắt đường thẳng AH tại E. Chứng minh: AE = BC.

Với những bài toán thú vị và hấp dẫn như vậy, chúng tôi hy vọng rằng các em sẽ có cơ hội ôn tập và rèn luyện kỹ năng giải toán một cách hiệu quả. Chúc các em thành công trong kì thi sắp tới!

Bình luận (5)

Truc Phan

Tôi tin chắc rằng đề thi này sẽ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải toán một cách hiệu quả. Những bài tập trong đề thi rất thú vị và đa dạng.

Trả lời.

Trang Bé Bơ

Em thực sự rất vui khi được tiếp xúc với đề thi này. Việc làm bài tập và tự kiểm tra kiến thức sẽ giúp em tiến bộ hơn trong môn Toán.

Trả lời.

ThinhGG Hoang

Tôi nhận thấy rõ sự cố gắng và tâm huyết của thầy cô trong việc soạn ra đề thi này. Điều này khiến tôi cảm động và trân trọng.

Trả lời.

kien le

Em thấy rất hạnh phúc khi có cơ hội làm đề thi này. Đề thi không chỉ giúp em ôn tập kiến thức mà còn giúp em tự tin hơn khi làm bài thi.

Trả lời.

Nguyễn Thị Cẩm Ly

Tôi cảm thấy biết ơn vì nhà trường đã chuẩn bị cho học sinh một đề thi chất lượng như vậy. Điều này thật sự đáng trân trọng.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.74458 sec| 2231.023 kb