Đề cương ôn tập học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2017 2018 trường THCS Cát Linh Hà Nội

Đề cương ôn tập học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2017 2018 trường THCS Cát Linh Hà Nội

Nội dung Đề cương ôn tập học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2017 2018 trường THCS Cát Linh Hà Nội Bản PDF

Đề cương ôn tập HK2 Toán lớp 9 năm 2017 – 2018 trường THCS Cát Linh – Hà Nội

Đề cương ôn tập HK2 Toán lớp 9 năm 2017 – 2018 trường THCS Cát Linh – Hà Nội bao gồm 8 trang giới thiệu kiến thức cần ôn tập để học sinh chuẩn bị cho kỳ thi HKII Toán lớp 9. Nội dung bao gồm các khái niệm về phương trình bậc nhất hai ẩn, hệ hai phương trình bậc nhất hai ẩn, cách giải hệ phương trình, tính chất của hàm số bậc hai, phương trình bậc hai một ẩn, hệ thức Vi-et và ứng dụng, cũng như cách giải bài toán bằng cách lập phương trình hoặc hệ phương trình.

Trong phần Hình học, các định nghĩa và tính chất về góc ở tâm, số đo cung, góc nội tiếp, góc tạo bởi tia tiếp tuyến và dây cung, tứ giác nội tiếp, đường tròn nội tiếp và ngoại tiếp một đa giác được giới thiệu chi tiết. Các công thức tính và cách tính độ dài đường tròn, cung tròn, diện tích hình tròn, hình quạt tròn, hình viên phân, hình vành khăn, diện tích xung quanh, diện tích toàn phần, thể tích hình trụ, hình nón, hình cầu cũng được trình bày rõ ràng.

Bên cạnh đó, đề cương cũng cung cấp các bài tập giúp học sinh ôn tập và rèn luyện kỹ năng giải toán theo các dạng như phương trình, hệ phương trình, hàm số và đồ thị, rút gọn biểu thức, giải bài toán và các dạng toán hình học khác. Điều này giúp học sinh nắm vững kiến thức và tự tin hơn khi đối diện với kỳ thi sắp tới.

Bình luận (5)

Hdhbhvgg Hdhb

Em không thể cầm lòng khi nhận thấy tài liệu ôn tập này. Đây thực sự là một món quà quý giá giúp em tự tin hơn trong việc ôn luyện cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

hà phương

Tôi tin rằng, với tài liệu ôn tập này, học sinh sẽ có cơ hội nắm vững kiến thức và rèn luyện kỹ năng giải các bài tập Toán một cách thành thạo.

Trả lời.

Mẫn Tango

Em thực sự phấn khích vì đã tìm thấy tài liệu ôn tập này. Đây chắc chắn sẽ là yếu tố quan trọng giúp em vượt qua kỳ thi học kì 2 một cách thành công.

Trả lời.

Le Ngoc Phuong Anh

Đọc qua nội dung của đề cương, tôi thấy mình đã học được rất nhiều điều mới và bổ ích. Cảm thấy vui vì bản thân đã có cơ hội học tập những kiến thức mới này.

Trả lời.

thể

Em cảm thấy rất biết ơn vì có cơ hội sử dụng tài liệu ôn tập này. Chắc chắn em sẽ đạt kết quả cao trong học kì 2 nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ tài liệu này.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.73724 sec| 2232.445 kb