Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm học 2019 2020 trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm học 2019 2020 trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm học 2019 2020 trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội Bản PDF

Đề thi học kì 2 Toán lớp 6 năm học 2019 – 2020 trường THCS Nguyễn Công Trứ – Hà Nội

Vào ngày … tháng 06 năm 2020, trường THCS Nguyễn Công Trứ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội đã tổ chức kỳ thi kiểm tra chất lượng dạy và học môn Toán lớp 6 giai đoạn cuối học kỳ 2 năm học 2019 – 2020. Đề thi được biên soạn theo dạng đề tự luận với 05 bài toán, thời gian làm bài 90 phút, và có 01 trang.

Trong đề thi, có một bài toán phức tạp liên quan đến xếp loại học lực cuối năm của lớp 6A. Số học sinh giỏi chiếm 3/8 số học sinh cả lớp, số học sinh trung bình chiếm 2/5 số học sinh còn lại. Học sinh cần phải tính toán để tìm ra số lượng học sinh được xếp loại giỏi, khá, và trung bình, cùng với việc tính phần trăm số học sinh khá so với tổng số học sinh trong lớp.

Ngoài ra, đề thi cũng bao gồm một bài toán geometrics khá thú vị, yêu cầu học sinh về việc vẽ hai tia Oy, Oz sao cho tạo thành góc 60 độ và 120 độ với tia Ox. Học sinh sẽ phải tính toán để tìm số đo của góc yOz, xác định xem tia Oy có phải là phân giác của góc xOz hay không, và tính toán góc kề bù với góc xOy.

Đề thi cũng yêu cầu học sinh thực hiện phép tính và đưa ra kết quả hợp lý nếu có thể, để thể hiện và kiểm tra kiến thức và kỹ năng của học sinh sau một học kỳ dài.

Bình luận (5)

Ngọc Khánh

Em hứng thú vô cùng khi nhìn thấy đề thi học kì 2 môn Toán của trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội. Việc này sẽ giúp em chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới và phấn đấu hơn trong học tập.

Trả lời.

Trần Thị Trà Mi

Tôi thấy rất phấn khích khi tải về đề thi học kì 2 Toán của trường THCS Nguyễn Công Trứ. Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh tự kiểm tra và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Tạ Thúy Nga

Em cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi có cơ hội làm bài thi trên bộ đề này. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị và học hỏi cho em.

Trả lời.

Nguyễn Thư

Tôi biết ơn những người đã làm ra bộ đề thi này. Đây không chỉ là một tài liệu giúp học sinh ôn tập mà còn là cơ hội để họ phát triển bản thân và rèn luyện kỹ năng làm bài.

Trả lời.

Huỳnh Thị Bích Thủy

Em rất vui khi thấy đề thi học kì 2 môn Toán năm học 2019 2020 của trường THCS Nguyễn Công Trứ Hà Nội. Đây là bước quan trọng để kiểm tra sự tiến bộ của em sau một kỳ học cố gắng.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.76155 sec| 2231.117 kb