Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Ngô Gia Tự Đắk Lắk

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Ngô Gia Tự Đắk Lắk

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Ngô Gia Tự Đắk Lắk Bản PDF

Đề thi học kỳ 2 môn Toán lớp 11 năm 2021-2022 trường THPT Ngô Gia Tự Đắk Lắk

Xin chào quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 11! Hôm nay, SYTU xin giới thiệu đến bạn đề thi cuối học kỳ 2 môn Toán lớp 11 năm học 2021-2022 của trường THPT Ngô Gia Tự Đắk Lắk. Đề thi có mã đề 001 và bao gồm 06 trang với 50 câu hỏi và bài toán dạng trắc nghiệm khách quan. Thời gian làm bài kiểm tra là 90 phút (không tính thời gian phát đề), và đề thi có bảng đáp án mã đề 001-008.

Dưới đây là một số câu hỏi trích đoạn từ đề thi học kỳ 2 môn Toán lớp 11 năm 2021-2022 trường THPT Ngô Gia Tự Đắk Lắk:

1. Khẳng định nào sau đây sai? A. Nếu đường thẳng d vuông góc với hai đường thẳng cắt nhau nằm trong mặt phẳng thì d vuông góc với bất kỳ đường thẳng nào nằm trong mặt phẳng. B. Nếu d và đường thẳng a thì d // a. C. Nếu đường thẳng d vuông góc với hai đường thẳng nằm trong mặt phẳng thì d vuông góc với mặt phẳng. D. Nếu đường thẳng d vuông góc với mặt phẳng thì d vuông góc với hai đường thẳng trong mặt phẳng.

2. Trong các mệnh đề dưới đây, mệnh đề nào sai? A. Hình chóp tứ giác đều có tất cả các cạnh bằng nhau. B. Hình chóp tứ giác đều có đáy là hình vuông. C. Hình chóp tứ giác đều có các cạnh bên bằng nhau. D. Hình chóp tứ giác đều có hình chiếu vuông góc của đỉnh lên đáy trùng với tâm của đáy.

3. Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a. Đường thẳng SA vuông góc với mặt phẳng đáy SA a. Khoảng cách từ D đến mặt phẳng SAB là? A. DI I là trung điểm của SA. B. DA. C. DS. D. DB.

Chúc các em học sinh của trường THPT Ngô Gia Tự Đắk Lắk hoàn thành tốt đề thi và đạt kết quả cao trong học kỳ 2 này. Hy vọng rằng đề thi và đáp án sẽ giúp các em ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Cảm ơn quý thầy, cô giáo đã dành thời gian và công sức trong việc giảng dạy và hướng dẫn học sinh.

Bình luận (5)

Anh Thu Cao

Tôi sẽ chia sẻ đề thi này với các bạn cùng lớp để cùng nhau ôn tập và chuẩn bị cho kì thi học kì 2. Chắc chắn rằng việc ôn tập này sẽ mang lại kết quả tốt cho chúng ta.

Trả lời.

Trúc ly Nguyễn Thị

Em không ngờ rằng đề thi lại thú vị đến vậy. Những bài toán trong đề thi giúp em hiểu sâu hơn về môn Toán và cảm thấy tự tin hơn trong việc giải quyết các vấn đề toán học.

Trả lời.

An Lê

Tôi hoàn toàn hài lòng với nội dung và cấu trúc của đề thi này. Nó giúp tôi khám phá và rèn luyện kỹ năng giải bài toán một cách hiệu quả.

Trả lời.

phan thị bảo nhi

Cảm ơn thầy cô đã biên soạn đề thi học kì 2 môn Toán năm 2021-2022. Đề thi chất lượng như vậy sẽ giúp học sinh nắm vững kiến thức và tự tin hơn khi vào kì thi.

Trả lời.

Nguyễn Trần Thái Tiến

Em cảm động với sự chu đáo của trường THPT Ngô Gia Tự Đắk Lắk khi chia sẻ đề thi học kì 2 môn Toán cho học sinh. Điều này thật sự động viên và khích lệ tinh thần học tập của em.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.30569 sec| 2231.992 kb