Đề ĐGCB học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường chuyên KHTN Hà Nội

Đề ĐGCB học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường chuyên KHTN Hà Nội

Nội dung Đề ĐGCB học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường chuyên KHTN Hà Nội Bản PDF

Đề đánh giá công bằng HK1 Toán lớp 11 năm 2022 - 2023 trường chuyên KHTN Hà Nội

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 11! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến mọi người đề thi đánh giá công bằng học kỳ 1 môn Toán lớp 11 năm học 2022 - 2023 của trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội. Kỳ thi sẽ diễn ra vào thứ Ba ngày 11 tháng 10 năm 2022.

Trong đề thi này, các em sẽ được đặt trước những bài toán thú vị và thách thức. Ví dụ như bài toán về cấp số cộng và cấp số nhân, hoặc bài toán xác suất về việc chia nhóm học sinh nam và nữ để hoàn thành nhiệm vụ. Bên cạnh đó, đề thi cũng đưa ra các bài toán liên quan tới hình học như chứng minh đồng quy của các mặt phẳng, hay tìm các điểm đặc biệt trong hình chóp.

Thông qua các bài toán này, mong rằng các em sẽ có cơ hội thử thách kiến thức và kỹ năng của mình, đồng thời phát triển sự logic, sáng tạo và khả năng giải quyet vấn đề. Chúc các em thi tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Phạm Nguyên Phước 2

Tôi đã download file pdf Đề ĐGCB học kì 1 lớp 11 môn Toán và không thể chờ đợi để bắt đầu ôn tập. Cảm ơn nhà trường và những người đã công bố tài liệu này!

Trả lời.

Ng NgAnh

Em không thể tin được khi tìm thấy tài liệu này trên internet. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để rèn luyện và nâng cao kiến thức Toán của mình.

Trả lời.

Nguyễn Trà Giang

Tôi tin rằng với sự hỗ trợ của tài liệu Đề ĐGCB này, các em học sinh sẽ tự tin hơn khi đối mặt với bài thi Toán học khó khăn. Chúc các em học tập tốt!

Trả lời.

Khánh Nguyễn

Em thực sự rất biết ơn nhà trường đã cung cấp tài liệu này cho chúng em. Việc học tập sẽ trở nên dễ dàng hơn và hiệu quả hơn nhờ vào sự chuẩn bị kỹ lưỡng như vậy.

Trả lời.

Nhã Chi Cúng

Tôi rất hạnh phúc và phấn khích khi tìm thấy tài liệu Đề ĐGCB học kì 1 lớp 11 môn Toán của trường chuyên KHTN Hà Nội. Đây sẽ là nguồn tư liệu quý giá để giúp các em học sinh ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.80080 sec| 2230.461 kb