Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Cần Thạnh TP HCM

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Cần Thạnh TP HCM

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Cần Thạnh TP HCM Bản PDF

Đề thi học kỳ 2 Toán lớp 11 năm 2019 - 2020 trường THPT Cần Thạnh TP HCM

Chào các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 11! Hôm nay Sytu xin giới thiệu đến quý vị đề thi học kỳ 2 môn Toán lớp 11 năm học 2019 - 2020 của trường THPT Cần Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi này bao gồm đầy đủ đáp án và lời giải chi tiết để giúp các em ôn tập hiệu quả.

Cụ thể, đề thi này bao gồm các nội dung sau:

  • Tính đạo hàm của các hàm số được đưa ra trong đề thi.
  • Viết phương trình của tiếp tuyến với đường cong (C) và với đồ thị của hàm số tại các điểm đã cho.

Với các bài tập trong đề thi, các em sẽ được thử thách về khả năng áp dụng kiến thức Toán vào thực tế. Việc giải quyết các bài toán này không chỉ giúp củng cố kiến thức mà còn rèn luyện kỹ năng tư duy logic và phân tích.

Hy vọng rằng đề thi này sẽ là nguồn tài liệu hữu ích cho các em trong quá trình ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi học kỳ 2 sắp tới. Chúc các em học tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới! Hãy cố gắng và không bao giờ từ bỏ.

Bình luận (5)

Thảo

Em muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến trường THPT Cần Thạnh vì đã chia sẻ đề thi học kì 2 môn Toán này. Mong rằng tài liệu này sẽ giúp ích cho nhiều học sinh trong việc ôn tập và học tập.

Trả lời.

Trần khánh Linh

Tôi tin rằng việc cung cấp đề thi chính thức là một hành động rất tốt của trường THPT Cần Thạnh. Chúng ta cần biết đánh giá và trân trọng những cơ hội như thế này.

Trả lời.

Giang Giang

Em hạnh phúc vì đã tìm thấy đề thi học kì 2 môn Toán năm 2019 2020 của trường THPT Cần Thạnh. Mong rằng mọi người cũng sẽ có cơ hội học tập tốt như em!

Trả lời.

Mơ Vi Thị

Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu tài liệu này cho các bạn học sinh khác! Đề thi chính thức từ trường sẽ giúp chúng ta chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Thiện Võ

Em rất vui khi đã có cơ hội ôn tập bằng đề thi học kì 2 môn Toán từ trường THPT Cần Thạnh. Cảm ơn trường và thầy cô rất nhiều!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.67477 sec| 2229.617 kb