Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Thủ Khoa Huân TP HCM

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Thủ Khoa Huân TP HCM

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Thủ Khoa Huân TP HCM Bản PDF

Đề thi học kì 2 Toán lớp 10 năm 2019-2020 trường THPT Thủ Khoa Huân TP HCM

Đề thi học kì 2 Toán lớp 10 năm 2019-2020 trường THPT Thủ Khoa Huân, TP HCM được thiết kế nhằm giúp các em học sinh ôn tập và chuẩn bị cho kì thi cuối học kỳ 2 sắp tới. Đề thi này bao gồm các câu hỏi về phương trình, hình học và lượng giác, giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải bài toán và áp dụng kiến thức vào thực tế.

Một trong số các câu hỏi trong đề thi là về việc tính toán vị trí và tính chất của các điểm, đường thẳng, đường tròn. Ví dụ, câu hỏi yêu cầu viết phương trình tổng quát của đường thẳng AB đi qua hai điểm đã cho A(-1;3) và B(5;-5), cũng như viết phương trình đường tròn có tâm tại A và tiếp xúc với đường thẳng d. Các câu hỏi như vậy giúp học sinh áp dụng kiến thức về hình học trong mặt phẳng.

Ngoài ra, đề thi còn đề cập đến kiến thức về lượng giác, ví dụ như việc xác định vị trí của một điểm M trên đường tròn lượng giác khi đã biết góc (Ox, OM) bằng 70 độ. Các câu hỏi này giúp học sinh rèn luyện kỹ năng tính toán và logic trong việc giải quyết bài toán.

Với cấu trúc đề thi đa dạng và phong phú, học sinh sẽ có cơ hội thử thách và nâng cao kiến thức, kỹ năng của mình trong môn Toán. Đồng thời, việc có đáp án và lời giải chi tiết giúp học sinh tự kiểm tra, tự đánh giá và rút kinh nghiệm từ bài thi. Chúc các em học sinh lớp 10 của trường THPT Thủ Khoa Huân TP HCM ôn tập tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

giau bui

Sự chuẩn bị kỹ càng và sự chia sẻ tận tình của người biên soạn đề thi đã thổi vào tâm hồn em một làn gió mới. Em thực sự rất biết ơn vì điều đó.

Trả lời.

Nguyễn Thị Như Diệu

Tôi không thể không thốt lên 'Wow!' khi thấy đề thi này. Đã lâu mới có một tài liệu ôn tập mà làm tôi cảm thấy hứng khởi như vậy.

Trả lời.

Trần Thị Na

Em vui mừng khi thấy đề thi học kì 2 lớp 10 môn Toán này. Nó giúp em tự tin hơn khi chuẩn bị cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

TrucUyen Buinguyen

Tôi đã tải về file pdf của đề thi và thật sự ấn tượng với cách biên soạn và chất lượng câu hỏi. Cảm giác như mình đang được ôn luyện trên đúng hướng.

Trả lời.

Em Là Ai?

Em cảm thấy rất biết ơn vì những người đã tổ chức và chia sẻ tài liệu ôn luyện này. Đây thực sự là một đề thi hữu ích và giúp em nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.67037 sec| 2221.188 kb