Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm học 2018 2019 phòng GD và ĐT Bình Thạnh TP. HCM

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm học 2018 2019 phòng GD và ĐT Bình Thạnh TP. HCM

Nội dung Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm học 2018 2019 phòng GD và ĐT Bình Thạnh TP. HCM Bản PDF

Đề thi học kỳ 1 Toán lớp 9 năm học 2018 - 2019 phòng GD và ĐT Bình Thạnh TP. HCM

Sytu xin trân trọng giới thiệu đến thầy, cô và các em học sinh lớp 9 nội dung đề thi học kỳ 1 môn Toán năm học 2018 - 2019 của phòng GD và ĐT Bình Thạnh - TP. HCM. Đề thi bao gồm 1 trang với tổng cộng 6 bài tập tự luận, học sinh sẽ phải làm bài trong thời gian 90 phút (không bao gồm thời gian giám thị phát đề).

Mọi chi tiết cụ thể về đề thi sẽ được công bố trong buổi thi, hy vọng rằng các em học sinh sẽ thể hiện tốt khả năng và kiến thức của mình trong bài thi sắp tới. Chúc các em thi tốt!

Bình luận (5)

12A2 39- Đặng Thanh Tâm-

Em sẽ không ngần ngại tải về và ôn tập từ đề thi học kì 1 này, vì nó là cơ hội để rèn luyện và phấn đấu cho kỳ thi sắp tới. Hãy cùng nhau cố gắng hết mình, các bạn ơi!

Trả lời.

Nhung Tuyết

Tôi hy vọng rằng đề thi này sẽ giúp cho học sinh nắm vững kiến thức và tự tin hơn khi bước vào kỳ thi học kì 1. Cảm ơn những người đã biên soạn tài liệu này, đó là công việc rất ý nghĩa.

Trả lời.

nee Hạ

Em thấy vui mừng khi nhìn thấy đề thi này, bởi vì nó là cơ hội để thử sức và kiểm tra kiến thức mình đã học trong suốt thời gian qua. Cảm giác hồi hộp trước kỳ thi đã bắt đầu làm em không khỏi hứng thú.

Trả lời.

An Trường

Tôi tin rằng việc học tập không chỉ đến từ giờ giảng dạy trên lớp mà còn từ việc tự học và ôn tập thêm. Vì vậy, việc có được đề thi học kì 1 này thật sự quan trọng.

Trả lời.

Khuong Thanh

Đề thi được biên soạn rất cẩn thận và mang tính chất đa dạng, giúp học sinh rèn luyện và nâng cao kiến thức một cách toàn diện. Em sẽ dành thời gian ôn tập kỹ lưỡng từ đề thi này.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.72047 sec| 2228.867 kb