Đề đề nghị cuối học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Đống Đa TP HCM

Đề đề nghị cuối học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Đống Đa TP HCM

Nội dung Đề đề nghị cuối học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Đống Đa TP HCM Bản PDF

Sau đây là đề đề nghị cuối học kỳ 1 môn Toán lớp 9 năm học 2022-2023 của trường THCS Đống Đa, TP.HCM. Đề thi này được biên soạn với hình thức 100% tự luận, thời gian làm bài 90 phút (không tính thời gian phát đề). Đề thi bao gồm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm để giúp các em tự kiểm tra và cải thiện kiến thức.

1. Bài 1: Bạn Nam đang tiết kiệm tiền để mua một chiếc xe đạp trị giá 2.640.000 đồng. Mỗi ngày, anh ấy tiết kiệm được 20.000 đồng. Hãy xác định hàm số m(t) biểu diễn số tiền anh ấy tiết kiệm được sau t ngày, và sau bao lâu anh ấy có thể mua được chiếc xe đạp.

2. Bài 2: Một máy bay cất cánh từ sân bay với vận tốc trung bình 600 km/giờ, tạo một góc nghiêng 70 độ với mặt đất. Hỏi sau 12 phút, máy bay lên cao được bao nhiêu km so với mặt đất theo phương thẳng đứng.

3. Bài 3: Cửa hàng thể thao có chương trình khuyến mãi cho tết Nguyên Đán. Giảm 10% cho mỗi bộ quần áo thể thao và 20% cho mỗi đôi giày thể thao. Nếu khách hàng có thẻ "Khách hàng thân thiết," họ sẽ được giảm thêm 5% tổng số tiền trên hóa đơn sau khi giảm giá. Hãy tính số tiền bạn An phải trả cho cửa hàng khi mua một bộ quần áo thể thao và một đôi giày thể thao với giá niêm yết.

Đề thi này nhằm giúp các em ôn tập kiến thức đã học trong học kỳ và chuẩn bị cho kỳ thi cuối kỳ 1. Hy vọng rằng các em sẽ cố gắng giải đề thi một cách tự tin và thành công. Chúc các em may mắn!
Bình luận (4)

Khoa Nguyễn

Tôi không ngờ rằng tài liệu chuẩn bị cho học sinh làm đề đề nghị cuối học kì môn Toán lại hoàn thiện đến vậy. Điều này khiến tôi cảm thấy tự hào về trường THCS Đống Đa. Cảm ơn đội ngũ giáo viên và ban quản lý trường đã dành tâm huyết để giúp học sinh.

Trả lời.

Tứ Lê thị

Tài liệu này thật sự rất cần thiết và hữu ích cho việc ôn tập của học sinh. Em cảm thấy biết ơn vì sự chia sẻ của nhà trường và giáo viên.

Trả lời.

Linh Chi

Em thấy phấn khích khi có cơ hội tải về đề đề nghị cuối học kì môn Toán của trường THCS Đống Đa. Em cảm ơn sự chu đáo và cố gắng của thầy cô giáo trong việc soạn ra tài liệu này.

Trả lời.

Nguyễn Trương Quỳnh Anh

Tôi rất vui khi thấy tài liệu này đề nghị đã được chuẩn bị cẩn thận và chuyên nghiệp. Điều này giúp học sinh có thêm tài liệu hữu ích để ôn tập trước kỳ thi cuối học kì.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.81745 sec| 2232.336 kb