Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm học 2017 2018 phòng Giáo dục và Đào tạo Văn Bàn Lào Cai

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm học 2017 2018 phòng Giáo dục và Đào tạo Văn Bàn Lào Cai

Nội dung Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm học 2017 2018 phòng Giáo dục và Đào tạo Văn Bàn Lào Cai Bản PDF

Đề thi học kỳ 1 Toán lớp 9 năm học 2017 – 2018

Đề thi học kỳ 1 môn Toán lớp 9 năm học 2017 – 2018 của phòng Giáo dục và Đào tạo Văn Bàn – Lào Cai bao gồm 6 câu hỏi trắc nghiệm và 5 bài toán tự luận, đề thi có lời giải chi tiết.

Câu 1: Đề bài về hình học định lí

Cho đường tròn (O) và một điểm M nằm ngoài đường tròn. Chứng minh rằng 4 điểm M, A, O, B cùng thuộc một đường tròn. Tiếp theo, chứng minh rằng OM vuông góc AB tại I. Sau đó, chứng minh tam giác BDC vuông và suy ra MD.MC = MI.MO. Cuối cùng, chứng minh rằng FC là tiếp tuyến của đường tròn (O).

Câu 2: Bài toán thực tế về sử dụng thang

Trong cuộc sống hàng ngày, việc sử dụng thang an toàn rất quan trọng. Để có được góc an toàn giữa thang và mặt đất, cần tính toán kỹ lưỡng. Em hãy giải quyết bài toán về việc đặt chân thang cách tường một cách an toàn để tránh đổ khi sử dụng.

Câu 3: Bài toán tính toán chiều cao cột cờ

Với dữ kiện về góc chiếu và chiều dài bóng của cột cờ, em hãy tính toán chiều cao thực sự của cột cờ. Giải bài toán này để hiểu rõ hơn về quá trình tính toán trong hình học và áp dụng vào thực tế.

Bình luận (5)

KazuMinh

Em rất háo hức khi thấy có thể tải xuống đề thi học kì 1 môn Toán lớp 9 năm học 2017-2018. Đây là cơ hội tốt để em rèn luyện kỹ năng và kiến thức Toán của mình.

Trả lời.

Trịnh thế công

Tôi tin chắc rằng đề thi này sẽ giúp học sinh tự tin hơn trong kỳ thi học kỳ 1. Đây là một tài liệu quý giá mà phòng Giáo dục và Đào tạo Văn Bàn Lào Cai đã biên soạn.

Trả lời.

Lê Thị Ngọc Diễm

Em rất vui khi có cơ hội thử sức với đề thi học kì 1 lớp 9 môn Toán này. Những bài tập trong đề thi giúp em nâng cao kỹ năng giải toán và học hỏi thêm nhiều kiến thức mới.

Trả lời.

Thuan Dinh

Tôi không thể không ngưỡng mộ sự chuẩn bị kỹ lưỡng của đề thi này. Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh rèn luyện và kiểm tra kiến thức của mình.

Trả lời.

Vy Phạm

Em thực sự cảm thấy biết ơn với phòng Giáo dục và Đào tạo Văn Bàn Lào Cai vì đã chia sẻ đề thi học kì 1 môn Toán cho lớp 9. Điều này giúp em cải thiện kỹ năng giải bài tập một cách hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.82917 sec| 2232.008 kb