Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2020 2021 phòng GD ĐT Sóc Sơn Hà Nội

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2020 2021 phòng GD ĐT Sóc Sơn Hà Nội

Nội dung Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2020 2021 phòng GD ĐT Sóc Sơn Hà Nội Bản PDF

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2020 - 2021 phòng GD ĐT Sóc Sơn Hà Nội

Sytu xin gửi đến quý thầy cô giáo và các em học sinh lớp 9 đề thi học kì 1 môn Toán năm học 2020 - 2021 của phòng Giáo dục và Đào tạo Sóc Sơn, thành phố Hà Nội. Dưới đây là một số câu hỏi trích dẫn từ đề thi:

Câu 1: Một máy bay cất cánh theo phương có góc nâng là 23 độ so với mặt đất. Hỏi muốn đạt độ cao 250m so với mặt đất thì máy bay phải bay lên một đoạn đường là bao nhiêu mét?

Câu 2: Cho nửa đường tròn O-R; đường kính AB. Lấy điểm C thuộc nửa đường tròn (C khác A và B). Kẻ OE vuông góc với CB (E thuộc CB). Kẻ tiếp tuyến Bx của nửa đường tròn, tiếp tuyến này cắt OE tại D. a) Chứng minh 2 OE OD = R. b) Chứng minh CD là tiếp tuyến của O. c) Tứ giác ACDO là hình gì? Vì sao? d) Kẻ CH vuông góc với AB, CH cắt AD tại K. Chứng minh K là trung điểm của AD.

Câu 3: Cho hàm số y = mx + m - 1/4 (với m ≠ 1) có đồ thị là đường thẳng d. 1) Với giá trị nào của m thì hàm số đã cho nghịch biến? 2) Tìm m để đường thẳng d cắt đường thẳng y = x^2 + 5 tại một điểm trên trục tung. 3) Tìm m để đường thẳng d đi qua điểm A(1, 3).

Đề thi nêu trên mang đến cho các em học sinh cơ hội để thể hiện kiến thức và kỹ năng của mình trong môn Toán. Chúc các em ôn tập tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Minh mưu mẹo

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới những người đã làm ra tài liệu này. Công sức của họ đã giúp đỡ rất nhiều học sinh, bao gồm cả tôi, trong việc chuẩn bị cho kì thi học kì 1 sắp tới.

Trả lời.

Vũ Đức Tuấn

Em rất mong chờ có thêm nhiều tài liệu ôn tập như vậy để nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình. Việc ôn tập định kỳ giúp em tự tin hơn trong việc làm bài kiểm tra hay thi cử.

Trả lời.

maitrang nguyễn

Tôi thật sự hài lòng về nội dung và cấu trúc của đề thi. Các câu hỏi được chọn lọc kỹ càng, phản ánh đúng đắn kiến thức đã học trong chương trình.

Trả lời.

Phạm Văn Thành

Em cảm thấy cảm động trước sự chu đáo và nhiệt tình của nhà trường khi cung cấp đề thi học kì 1 năm 2020 2021 cho học sinh. Điều này thể hiện sự quan tâm đến việc phát triển học thuật của học sinh.

Trả lời.

31.Nguyễn Diệu Quỳnhh

Tôi rất phấn khích khi có cơ hội tải về và tham gia giải đề thi học kì 1 môn Toán lớp 9 của phòng GD ĐT Sóc Sơn. Đây là dịp tốt để rèn luyện kiến thức và kỹ năng giải các bài toán phức tạp.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.05747 sec| 2230.617 kb