Sách giáo khoa lớp 6 môn Toán (tập 2) (Cánh Diều)

Sách giáo khoa lớp 6 môn Toán (tập 2) (Cánh Diều)

Nội dung Sách giáo khoa lớp 6 môn Toán (tập 2) (Cánh Diều) Bản PDF

Giới thiệu về sách giáo khoa Toán lớp 6 (tập 2) "Cánh Diều"

Sytu xin gửi đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 6 cuốn sách giáo khoa Toán tập 2 mang tên "Cánh Diều". Cuốn sách này bao gồm những nội dung về thống kê và xác suất, phân số và số thập phân, hình học phẳng, cũng như hoạt động thực hành và trải nghiệm.

Chương IV của sách bắt đầu với những bài toán về thu thập, tổ chức, biểu diễn dữ liệu và phân tích dữ liệu. Tiếp theo là bài toán về biểu đồ cột kép và mô hình xác suất trong trò chơi và thí nghiệm đơn giản. Cuối chương IV là bài tập để kiểm tra kiến thức của học sinh.

Chương V tập trung vào phân số và số thập phân, từ phép so sánh phân số đến phép cộng, trừ, nhân, chia phân số và số thập phân. Học sinh cũng sẽ học về ước lượng, làm tròn số, tỉ số và tỉ số phần trăm thông qua các bài toán hấp dẫn.

Chương VI đưa đến kiến thức về hình học phẳng bằng cách tìm hiểu về điểm, đường thẳng, góc, tia, và các khái niệm khác. Cuốn sách cũng cung cấp hoạt động thực hành và trải nghiệm giúp học sinh áp dụng kiến thức vào thực tế.

Ngoài ra, sách còn có bảng giải thích thuật ngữ, bảng tra cứu tên riêng nước ngoài và bảng tra cứu từ ngữ để hỗ trợ cho việc học tập và hiểu bài dễ dàng hơn. "Cánh Diều" là nguồn tư liệu hữu ích giúp học sinh lớp 6 nắm vững kiến thức Toán một cách hiệu quả.

Bình luận (5)

Anh Mạc thị tuyết

Tôi vô cùng hạnh phúc khi có thể sở hữu bản pdf của sách giáo khoa Toán lớp 6 tập 2. Cảm ơn mọi người đã đề cao giáo dục!

Trả lời.

Hoàng Phương Linh

Em cảm thấy biết ơn vô cùng khi có thể truy cập vào sách giáo khoa Toán lớp 6 tập 2 mọi lúc mọi nơi. Thật tuyệt vời!

Trả lời.

Mai Nguyễn

Tôi không thể tin được rằng có thể tải sách giáo khoa Toán lớp 6 tập 2 miễn phí! Cảm ơn nhà xuất bản rất nhiều!

Trả lời.

Nguyen thi hong

Em thấy rất vui khi có thể tải xuống sách giáo khoa Toán lớp 6 tập 2 một cách dễ dàng. Cảm ơn tác giả đã chia sẻ tài liệu hữu ích này!

Trả lời.

Phan Thị Thành

Tôi rất phấn khích khi tìm thấy sách giáo khoa lớp 6 môn Toán tập 2 này! Có file pdf download nữa, tiện lợi quá!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.87232 sec| 2218.453 kb