Đề tham khảo cuối học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Đống Đa TP HCM

Đề tham khảo cuối học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Đống Đa TP HCM

Nội dung Đề tham khảo cuối học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Đống Đa TP HCM Bản PDF

Đề thi tham khảo cuối học kỳ 1 Toán lớp 8 năm 2022-2023 trường THCS Đống Đa TP HCM

Sytu xin giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 8 đề thi tham khảo cuối học kỳ 1 môn Toán lớp 8 năm học 2022-2023 tại trường THCS Đống Đa, TP HCM. Đề thi được biên soạn theo hình thức 100% tự luận, thời gian làm bài 90 phút (không kể thời gian phát đề), kèm theo đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Đề tham khảo gồm các câu hỏi đa dạng với mục đích kiểm tra kiến thức và kỹ năng của học sinh. Một số câu hỏi đặc biệt trong đề thi là:

1. Mẹ bạn Ngân gửi 20 triệu đồng vào ngân hàng với lãi suất 7,8%/năm. Hỏi sau kì hạn 1 năm, mẹ bạn Ngân sẽ rút được bao nhiêu tiền (gốc và lãi)?

2. Đo khoảng cách giữa hai điểm A và B bị ngăn cách bởi hồ nước bằng cách đóng các cọc như đã cho trong đề bài. Nếu DE = 215m, hãy tính khoảng cách giữa hai điểm A và B.

3. Chứng minh rằng tứ giác ADEF là hình chữ nhật, tứ giác ACEK là hình bình hành và tứ giác HEFD là hình thang cân trong tam giác ABC vuông tại A.

Đề thi được biên soạn kỹ lưỡng nhằm giúp học sinh ôn tập và rèn luyện kỹ năng giải các bài toán Toán một cách hiệu quả. Hy vọng đề thi sẽ giúp các em tự tin hơn khi bước vào kỳ thi cuối kỳ 1. Chúc các em ôn tập tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

trịnh nhật linh

Em rất vui mừng khi có tài liệu đề tham khảo như vậy. Chắc chắn em sẽ tận dụng tối đa cơ hội này để nâng cao kiến thức và kỹ năng giải toán của mình.

Trả lời.

Huyền Vũ

Tôi đánh giá cao sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tỉ mỉ của tài liệu này. Chắc chắn học sinh sẽ có cơ hội ôn tập một cách hiệu quả và tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Pham Hien Thơ

Em rất háo hức để bắt đầu ôn tập các đề tham khảo này. Mong rằng em sẽ có thể rèn luyện và nâng cao kiến thức để đạt kết quả tốt trong kỳ thi cuối học kỳ.

Trả lời.

Hạnh Capri

Tôi tin chắc rằng những bài tập trong tài liệu sẽ giúp học sinh trau dồi kiến thức và phát triển kỹ năng giải toán của mình.

Trả lời.

Kiều Quang Thao

Em cảm thấy rất biết ơn với sự hỗ trợ của trường và giáo viên trong việc cung cấp tài liệu ôn tập cho các em. Chắc chắn đề thi sẽ không còn là nỗi lo lớn nữa.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.81688 sec| 2231.586 kb