Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Trần Hữu Trang TP HCM

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Trần Hữu Trang TP HCM

Nội dung Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Trần Hữu Trang TP HCM Bản PDF

Đề thi học kỳ 1 lớp 12 môn Toán năm 2019-2020 trường THPT Trần Hữu Trang TP HCM

Đề thi học kỳ 1 môn Toán lớp 12 là cơ hội để các em học sinh ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng. Đề thi được Sytu sưu tầm và chia sẻ đến các em với đầy đủ nội dung đề thi, đáp án và lời giải chi tiết từ trường THPT Trần Hữu Trang, thành phố Hồ Chí Minh.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi:

  1. Nếu tăng bán kính đáy của một hình nón lên 4 lần và giảm chiều cao của hình nón đó đi 8 lần thì thể tích khối nón đó tăng hay giảm bao nhiêu lần?
  2. Một chiếc thùng chứa đầy nước có hình một khối lập phương. Đặt vào trong thùng đó một khối nón sao cho đỉnh khối nón trùng với tâm một mặt của khối lập phương. Tính tỉ số thể tích của lượng nước trào ra ngoài và lượng nước còn lại ở trong thùng.
  3. Ông A vay ngân hàng 100 triệu đồng với lãi suất 1%/tháng. Ông ta muốn hoàn nợ cho ngân hàng theo cách đặc biệt. Hỏi số tiền mỗi tháng ông ta cần trả cho ngân hàng gần nhất với số tiền nào dưới đây?

Đề thi không chỉ là cơ hội để thử sức mình, mà còn là dịp để học sinh rèn luyện, nâng cao kiến thức và kỹ năng giải quyết vấn đề. Chúc các em học sinh lớp 12 thi tốt!

Bình luận (5)

Bảo Ngọc Đặng

Em rất hạnh phúc khi có cơ hội thử sức với đề thi học kì 1 Toán năm 2019 2020 trường THPT Trần Hữu Trang TP HCM. Đây là bước đệm quan trọng cho hành trình học tập của mình.

Trả lời.

Nam Anh

Tôi động viên tinh thần cho tất cả các học sinh đã sẵn sàng nỗ lực với đề thi Toán của trường THPT Trần Hữu Trang. Hãy tự tin và cố gắng hết mình!

Trả lời.

Khôi Nguyên

Em không thể không cảm ơn khi có cơ hội tham gia vào kỳ thi với đề thi học kì 1 môn Toán của trường THPT Trần Hữu Trang. Em sẽ cố gắng hết sức!

Trả lời.

Hung Bui

Sự phấn khích lan tỏa trong lòng tôi khi thấy đề thi Toán năm 2019 2020 trường THPT Trần Hữu Trang. Cảm giác này khiến tôi muốn bắt đầu làm ngay!

Trả lời.

phuchau nguyen

Em thấy ngày hôm nay là một ngày vui vẻ khi có thể tải về đề thi Toán học kì 1 của trường THPT Trần Hữu Trang. Em sẽ cố gắng làm hết khả năng của mình!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.95979 sec| 2231.273 kb