Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS THPT Trí Đức TP HCM

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS THPT Trí Đức TP HCM

Nội dung Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS THPT Trí Đức TP HCM Bản PDF

Đề thi học kì 1 (HK1) Toán lớp 12 năm 2019-2020 trường THCS THPT Trí Đức TP HCM

Trong hành trình học tập của học sinh lớp 12, kỳ thi học kì 1 môn Toán đóng vai trò vô cùng quan trọng. Điểm số của kỳ thi này không chỉ ảnh hưởng đến điểm trung bình môn Toán mà còn đến xếp loại học lực chung của học sinh. Để giúp các em học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi này, Sytu đã chọn lọc và chia sẻ đến các em bản PDF đề thi, đáp án và lời giải chi tiết của đề thi học kì 1 Toán lớp 12 năm học 2019-2020 tại trường THCS & THPT Trí Đức, TP HCM.

Một số câu hỏi trong đề thi bao gồm:

  1. Cho tam giác ABC vuông tại A, AB = 6cm, AC = 8cm. Tính tỷ số thể tích V1/V2 khi quay tam giác ABC quanh cạnh AB và cạnh AC.
  2. Trong không gian, có hình chữ nhật ABCD với AB = 1 và AD = 2. Gọi M, N lần lượt là trung điểm của AD và BC. Tính diện tích toàn phần Stp của hình trụ khi quay hình chữ nhật xung quanh trục MN.
  3. Đưa ra công thức tính thể tích của khối chóp có diện tích đáy B và chiều cao h.

Đề thi này không chỉ là cơ hội để học sinh thể hiện kiến thức và kỹ năng Toán của mình mà còn là bước đệm quan trọng cho hành trình học tập tiếp theo. Hy vọng rằng các em học sinh sẽ tự tin và thành công trong kỳ thi này!

Bình luận (5)

Bảo châu

Em thấy rất xúc động khi thấy đề thi này, nó như một tia hy vọng giúp em vượt qua môn Toán một cách tự tin. Cảm ơn tác giả rất nhiều!

Trả lời.

User Google

Tôi không thể giấu được sự phấn khích khi đọc đề thi học kì 1 môn Toán của trường Trí Đức. Đây chắc chắn sẽ giúp học sinh tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Giang Cao

Em thấy căng thẳng trước kì thi sắp tới, nhưng khi tìm được tài liệu này thì tinh thần hứng khởi hơn rất nhiều. Cảm ơn người đã đăng tải!

Trả lời.

hà Võ nguyễn khánh

Tôi cảm thấy rất biết ơn đến người đã chia sẻ file pdf đề thi học kì 1 môn Toán này. Đây thực sự là một đóng góp quý báu cho cộng đồng học sinh.

Trả lời.

Bao Han Phan

Em không thể không phấn khích khi biết đã có đề thi học kì 1 môn Toán năm 2019-2020 của trường THCS THPT Trí Đức TP HCM. Cảm giác thật tuyệt vời!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.61204 sec| 2231.023 kb