Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2018 2019 trường THPT Lê Quý Đôn Quảng Ngãi

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2018 2019 trường THPT Lê Quý Đôn Quảng Ngãi

Nội dung Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2018 2019 trường THPT Lê Quý Đôn Quảng Ngãi Bản PDF

Đề thi học kỳ 1 môn Toán lớp 12 trường THPT Lê Quý Đôn Quảng Ngãi năm 2018 - 2019 có mã đề 256 được biên soạn với 50 câu hỏi trắc nghiệm trải dài trên 6 trang giấy. Thời gian làm bài thi là 90 phút, giúp giáo viên đánh giá toàn diện kiến thức đã học của học sinh trong học kỳ 1 của năm học đó.

Đề thi bao gồm nhiều dạng bài, từ cơ bản đến nâng cao nhằm kiểm tra khả năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tính toán, phân tích và suy luận logic của học sinh. Một số câu hỏi như viết hàm số có đạo hàm trên một khoảng cho trước, tính tích của hai số a và b theo điều kiện cho trước, hoặc tính tỉ số thể tích của hai khối trụ được tạo ra từ việc gò tấm tôn hình chữ nhật theo các cạnh khác nhau.

Đề thi cũng tập trung vào việc kiểm tra khả năng ứng dụng kiến thức Toán vào thực tế, khuyến khích học sinh tư duy sáng tạo và phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề. Việc biên soạn đề thi theo hình thức trắc nghiệm giúp học sinh làm bài nhanh chóng và chính xác hơn, đồng thời cung cấp đáp án chi tiết để học sinh tự kiểm tra và sửa sai.

Đề thi HK1 Toán lớp 12 năm 2018 - 2019 trường THPT Lê Quý Đôn Quảng Ngãi là cơ hội để học sinh thể hiện kiến thức và khả năng của mình trong môn học quan trọng này. Qua đó, học sinh có thể tự đánh giá được mình đang đứng ở đâu và cần cải thiện những điểm yếu để đạt kết quả tốt nhất.
Bình luận (4)

Hải Vũ

Em đã tìm kiếm mãi mà không thấy tài liệu này, hồi hộp và phấn khích khi biết mình có cơ hội tham khảo đề thi học kì 1 lớp 12 Toán. Cảm ơn người đã chia sẻ, em sẽ chăm chỉ ôn tập để đạt kết quả cao.

Trả lời.

Tường Vi

Tôi cảm động trước sự chu đáo của trường THPT Lê Quý Đôn Quảng Ngãi khi cung cấp tài liệu đề thi học kì 1 lớp 12 môn Toán. Đây là động lực lớn giúp học sinh phấn đấu học tập tốt hơn.

Trả lời.

Cao Phuong Thao

Em không thể tin được mắt mình khi thấy file pdf của Đề thi học kì 1 lớp 12 môn Toán năm 2018 2019. Cảm ơn người đã chia sẻ tài liệu quý giá này, em sẽ nhanh chóng download về để ôn tập.

Trả lời.

Lê Cường Thịnh

Tôi rất vui khi tìm thấy tài liệu Đề thi học kì 1 lớp 12 môn Toán của trường THPT Lê Quý Đôn Quảng Ngãi. Đây sẽ là tài liệu hữu ích giúp học sinh ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.94654 sec| 2231.18 kb