Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm học 2017 2018 trường THPT Ân Thi Hưng Yên

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm học 2017 2018 trường THPT Ân Thi Hưng Yên

Nội dung Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm học 2017 2018 trường THPT Ân Thi Hưng Yên Bản PDF

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 11 năm học 2017 - 2018 của trường THPT Ân Thi Hưng Yên bao gồm 20 câu hỏi trắc nghiệm và 5 bài toán tự luận, thời gian làm bài là 90 phút. Đề thi này đi kèm đáp án và lời giải chi tiết để giúp học sinh hiểu rõ hơn về từng câu hỏi.

Một trong các câu hỏi trong đề thi là về hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình bình hành. Học sinh cần tìm giao điểm I của đoạn thẳng MP với mặt phẳng (ABCD), giao tuyến của hai mặt phẳng (MPC) và (SAB), cũng như tính tỉ số QA/QB với Q là giao điểm của AB và (MPC).

Câu hỏi khác trong đề thi đưa ra tìm các yếu tố để xác định một mặt phẳng duy nhất trong không gian, trong đó học sinh phải chọn đúng lựa chọn giữa hai đường thẳng cắt nhau, ba điểm phân biệt, một điểm và một đường thẳng, hoặc bốn điểm không đồng phẳng.

Ngoài ra, đề thi cũng đưa ra bài toán về xác suất khi lấy 5 viên bi từ một hộp chứa 6 viên bi màu xanh khác nhau và 7 viên bi màu đỏ khác nhau. Học sinh phải tính xác suất để lấy được 2 viên bi màu xanh và 3 viên bi màu đỏ, cũng như xác suất để lấy nhiều nhất 2 viên bi màu xanh.

Đề thi Toán lớp 11 học kì 1 năm học 2017 - 2018 của trường THPT Ân Thi Hưng Yên mang đến cho học sinh những thách thức và cơ hội để thể hiện kiến thức và kỹ năng của mình trong môn học này.
Bình luận (5)

Võ Thụy Bảo Di

Tôi tự hào vì trường THPT Ân Thi đã chia sẻ đề thi học kì 1 môn Toán lớp 11 cho học sinh. Điều này chứng tỏ sự quan tâm và hỗ trợ tốt đến sự phát triển học tập của học sinh.

Trả lời.

Bùi Quang Nhân

Em cảm thấy hứng khởi khi có thể tham gia vào việc học tập với đề thi chuẩn của trường Ân Thi. Đây là điều quan trọng giúp em tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Trần Thiện Phú

Tôi rất biết ơn vì tài liệu này giúp học sinh có thêm cơ hội ôn tập và nâng cao hiệu quả học tập. Đề thi cung cấp đầy đủ dạng bài tập và kiến thức cần thiết.

Trả lời.

7.5 Lê Minh Triều

Em cảm thấy vui mừng khi thấy file pdf download đề thi học kỳ 1 môn Toán lớp 11 của trường Ân Thi. Đây là cơ hội tốt để rèn luyện kiến thức và kỹ năng giải bài tập.

Trả lời.

Phương Loan

Tôi rất phấn khích khi tìm thấy đề thi học kỳ 1 lớp 11 môn Toán của trường THPT Ân Thi. Đây là nguồn tài liệu quý giá giúp học sinh ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.89300 sec| 2230.742 kb