Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2019 2020 trường chuyên Thăng Long Lâm Đồng

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2019 2020 trường chuyên Thăng Long Lâm Đồng

Nội dung Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2019 2020 trường chuyên Thăng Long Lâm Đồng Bản PDF

Đề thi học kỳ 1 môn Toán lớp 10 năm 2019-2020 của trường chuyên Thăng Long Lâm Đồng đã diễn ra vào ngày ... tháng 12 năm 2019. Đề thi được biên soạn kỹ lưỡng, gồm 4 trang và được chia thành hai phần chính là phần trắc nghiệm và phần tự luận.

Trong phần trắc nghiệm, học sinh phải làm 35 câu hỏi để kiểm tra kiến thức của mình. Phần này chiếm tỉ lệ điểm lớn nhất là 70%, giúp học sinh làm quen với dạng bài kiểm tra trắc nghiệm và làm đúng những bài toán cơ bản.

Phần tự luận của đề thi gồm 3 câu hỏi, chiếm tỉ lệ điểm còn lại là 30%. Phần này giúp học sinh phát triển kỹ năng suy luận, tư duy và giải quyết vấn đề.

Đề thi được cơ quan chuyên môn biên soạn kỹ lưỡng và cung cấp đáp án cũng như lời giải chi tiết để học sinh tự kiểm tra và tự đánh giá kết quả của mình.

Các câu hỏi trong đề thi đa dạng về nội dung và độ khó, từ những bài toán cơ bản đến những bài toán phức tạp. Ví dụ như việc chứng minh tính cân của tứ giác, tìm tọa độ trực tâm hay giải phương trình của đường thẳng.

Nhờ việc làm đề thi này, học sinh có thể nắm vững kiến thức đã học trong suốt học kì 1 và chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối kì. Đồng thời, đề thi cũng giúp học sinh rèn luyện kỹ năng làm bài, giải toán và phản xạ nhanh trong việc giải quyết vấn đề.

Overall, đề thi học kỳ 1 môn Toán lớp 10 năm 2019-2020 của trường chuyên Thăng Long Lâm Đồng là cơ hội tốt để học sinh thực hành và củng cố kiến thức của mình.
Bình luận (5)

Phạm Nhật MInh

Em rất cảm động trước sự chu đáo và nhiệt tình của thầy cô trong việc chăm lo cho các em học sinh. Đề thi học kì 1 này thực sự là bước đệm quan trọng trên con đường học tập của em.

Trả lời.

31. Bích Phượng

Tôi tự hào vì đã được tham gia vào bài kiểm tra này. Đề thi Toán không chỉ giúp em kiểm tra kiến thức mà còn giúp em phát triển kỹ năng tự học và sáng tạo.

Trả lời.

ánh huyền

Em rất hồi hộp khi download file pdf của đề thi học kì 1 này. Mỗi câu hỏi đều khiến em phải suy nghĩ kỹ lưỡng và tự tin vào khả năng giải quyết vấn đề của mình.

Trả lời.

Lê Quốc

Tôi biết ơn ban giáo vì đã chuẩn bị đề thi chất lượng như vậy cho học sinh. Điều này thể hiện sự quan tâm và tôn trọng đến quá trình học tập của chúng ta.

Trả lời.

Thu Hoai

Em cảm thấy vui mừng khi có cơ hội được tham gia vào bài kiểm tra này. Đề thi Toán chắc chắn sẽ đầy thách thức và kích thích trí óc của em.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.73676 sec| 2232.055 kb