Đề cương giữa học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Thăng Long Hà Nội

Đề cương giữa học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Thăng Long Hà Nội

Nội dung Đề cương giữa học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Thăng Long Hà Nội Bản PDF

Đề cương giữa học kì 2 (HK2) lớp 7 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Thăng Long Hà Nội

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 7! Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề cương ôn tập giữa học kì 2 môn Toán lớp 7 năm học 2021 - 2022 tại trường THCS Thăng Long, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

A/ KIẾN THỨC

Phần Đại số: Đề cương bao gồm các câu hỏi ôn tập chương III trong sách giáo khoa Toán lớp 7 trang 22. Nội dung của chương IV sẽ tập trung vào việc tính giá trị của một biểu thức đại số, nhận biết đơn thức, đơn thức đồng dạng, cộng và trừ các đơn thức đồng dạng.

Phần Hình học: Toàn bộ lý thuyết chương II sẽ được hệ thống hoá và ôn tập kỹ lưỡng để giúp các em hiểu rõ hơn về các khái niệm và công thức trong phần này.

B/ BÀI TẬP THAM KHẢO

File WORD tham khảo sẽ được cung cấp dành cho quý thầy cô để có thể sử dụng trong quá trình giảng dạy và ôn tập cho các em học sinh.

Xin cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ từ quý thầy cô và hy vọng rằng đề cương này sẽ giúp các em học sinh lớp 7 có được sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi giữa học kì 2. Chúc các em học tốt!

Bình luận (4)

11111

Em cảm động trước sự quan tâm và chu đáo của thầy cô trường THCS Thăng Long Hà Nội khi cung cấp đề cương giữa học kì 2 môn Toán. Em sẽ nỗ lực học tập để đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Thanh Phát Huỳnh

Tôi thực sự rất biết ơn nhà trường đã chuẩn bị và chia sẻ đề cương này cho học sinh. Điều này giúp chúng ta có thêm nguồn tư liệu học tập phong phú và đa dạng.

Trả lời.

Trầmm Tạ

Em không thể không phấn khích khi biết được đề cương giữa học kì 2 môn Toán của trường THCS Thăng Long Hà Nội. Đây chính là cơ hội tốt để em rèn luyện kiến thức và kỹ năng trong môn học yêu thích của mình.

Trả lời.

Thục Quyên Võ

Tôi rất vui mừng khi thấy có đề cương giữa học kì 2 môn Toán dành cho học sinh lớp 7. Đây chắc chắn sẽ là công cụ hữu ích giúp học sinh ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.86119 sec| 2230.227 kb