Đề thi HKI lớp 11 môn Toán năm 2018 2019 trường Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên

Đề thi HKI lớp 11 môn Toán năm 2018 2019 trường Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên

Nội dung Đề thi HKI lớp 11 môn Toán năm 2018 2019 trường Lương Ngọc Quyến Thái Nguyên Bản PDF

Sytu xin giới thiệu nội dung đề thi học kì I môn Toán lớp 11 năm học 2018 – 2019 tại trường THPT Lương Ngọc Quyến – Thái Nguyên. Đề thi có mã đề 102 được biên soạn theo hình thức trắc nghiệm khách quan kết hợp với tự luận. Phần trắc nghiệm gồm 30 câu, chiếm 60% tổng số điểm, phần tự luận gồm 3 câu, chiếm 40% tổng số điểm. Qua đề thi này, giáo viên bộ môn Toán và nhà trường sẽ đánh giá chất lượng học tập Toán của học sinh lớp 11 trong giai đoạn vừa qua. Đề thi đi kèm đáp án và lời giải chi tiết.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi:

  • Khẳng định nào sau đây sai?
    1. Phép tịnh tiến biến đoạn thẳng thành đoạn thẳng bằng nó.
    2. Phép quay biến đường thẳng thành đường thẳng song song hoặc trùng với nó.
    3. Phép tịnh tiến biến tam giác thành tam giác bằng nó.
    4. Phép quay biến đường tròn thành đường tròn có cùng bán kính.
  • Cho đa giác đều 12 đỉnh nội tiếp đường tròn tâm O. Chọn ngẫu nhiên 3 đỉnh của đa giác. Tính xác suất tạo thành tam giác không có cạnh nào là cạnh của đa giác đã cho.
  • Cho tứ diện ABCD. Gọi M là trung điểm cạnh AB, N thuộc cạnh AC sao cho AN = 2NC, P thuộc cạnh BD sao cho BP = 3PD. a) Xác định giao tuyến của hai mặt phẳng (MNP) và (BCD). b) Xác định giao điểm I của đường thẳng CD và mặt phẳng (MNP); giao điểm J của đường thẳng AD và mặt phẳng (MNP). Từ đó suy ra ba điểm N, I, J thẳng hàng. c) Giả sử điểm P di động trên cạnh BD. Gọi K là giao điểm của MI và NP. Chứng minh K thuộc một đường thẳng cố định.

Đề thi Toán học kỳ I lớp 11 tại trường THPT Lương Ngọc Quyến – Thái Nguyên là cơ hội để học sinh thể hiện kiến thức và kỹ năng Toán của mình. Hy vọng rằng các em sẽ tự tin và thành công trong kỳ thi này.

Bình luận (5)

Ngọc Anh

Tôi rất hạnh phúc khi thấy sự nỗ lực của học sinh trong việc tự học và ôn thi. Đề thi HKI lớp 11 năm 2018 2019 thực sự là một bài kiểm tra tuyệt vời.

Trả lời.

Minh Anh

Em thực sự rất biết ơn về việc cung cấp cho em cơ hội được làm quen với đề thi thật như vậy. Điều này giúp em tự tin hơn trong việc ôn tập và thi cử.

Trả lời.

ThanhTu tran

Tôi cảm động trước sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các thầy cô nhà trường. Đề thi rất rõ ràng và phản ánh đúng kiến thức mà học sinh cần nắm vững.

Trả lời.

Phan Hà Bảo Trân 8/1

Em thực sự phấn khích khi thấy đề thi HKI lớp 11 năm 2018 2019 của trường Lương Ngọc Quyến. Đề thi rất thú vị và mang tính thách thức cao.

Trả lời.

Lò văn cảnh

Tôi rất vui khi có cơ hội tham gia vào cuộc thi này. Đề thi rất hay và đòi hỏi sự tư duy cao của học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.89157 sec| 2232.461 kb