Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2021 2022 trường chuyên Vị Thanh Hậu Giang

Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2021 2022 trường chuyên Vị Thanh Hậu Giang

Nội dung Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2021 2022 trường chuyên Vị Thanh Hậu Giang Bản PDF

Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 11 môn Toán năm 2021 - 2022 trường chuyên Vị Thanh Hậu Giang đã được Sytu giới thiệu đến quý thầy cô giáo và các em học sinh lớp 11. Trong đề thi, có các câu hỏi về đường thẳng, hình chóp và mặt phẳng, giúp học sinh ôn tập và kiểm tra kiến thức trong môn Toán.

Cụ thể, một trong số câu hỏi trong đề thi là về hai đường thẳng d và d’ có vectơ chỉ phương là u v và 0 u v 120. Học sinh cần chọn khẳng định đúng về góc giữa hai đường thẳng. Câu hỏi khác liên quan đến hình chóp S.ABCD có đáy là hình chữ nhật và SA vuông góc với các cạnh trong hình chóp. Học sinh cần nhận biết và phân biệt khẳng định sai trong số các câu trả lời.

Ngoài ra, đề thi cũng có câu hỏi về hai mặt phẳng song song với nhau và đường thẳng vuông góc với chúng. Học sinh cần xác định khẳng định đúng về mối quan hệ giữa đường thẳng và mặt phẳng song song.

Đây là những câu hỏi không chỉ kiểm tra kiến thức cơ bản mà còn đòi hỏi học sinh phải áp dụng kiến thức đã học vào thực hành. Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng làm bài và nắm vững kiến thức môn Toán.
Bình luận (5)

Kiều Đang Ik Học

Tôi hy vọng rằng tài liệu này sẽ là bước đệm quan trọng giúp học sinh đạt được thành công trong học tập và kỳ thi của mình. Cảm ơn tất cả những ai đã đồng lòng sáng tạo nên tác phẩm này.

Trả lời.

Nguyễn Y Mây

Em không thể không vui mừng khi thấy tài liệu học tập chất lượng như vậy. Cảm giác tự tin và hứng khởi trước kỳ thi là điều không thể phủ nhận.

Trả lời.

Nguyễn Trần Hoàng Long

Tôi tin rằng qua việc ôn luyện và giải các bài tập trong đề thi này, học sinh sẽ có cơ hội phát triển kỹ năng toán học của mình một cách tốt nhất.

Trả lời.

nguyễn trần thục trinh

Đây chính là tài liệu quý giá giúp các em nắm vững kiến thức và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới. Em rất biết ơn những người đã làm ra đề thi này.

Trả lời.

Mai Quỳnh Anh

Em không thể không cảm động khi thấy đề thi này. Những câu hỏi được đặt ra rất logic và thách thức, giúp các em học sinh rèn luyện tư duy toán học đúng điệu.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.58722 sec| 2230.555 kb