Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Thống Nhất A Đồng Nai

Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Thống Nhất A Đồng Nai

Nội dung Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Thống Nhất A Đồng Nai Bản PDF

Đề thi giữa học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2021 2022 trường THPT Thống Nhất A Đồng Nai

Sytu xin gửi đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 10 đề kiểm tra đánh giá chất lượng giữa học kỳ 2 môn Toán lớp 10 năm học 2021 – 2022 trường THPT Thống Nhất A, tỉnh Đồng Nai. Đề thi bao gồm câu hỏi trắc nghiệm và bài tập tự luận, kèm theo đáp án và lời giải chi tiết.

Một số câu hỏi trong đề thi:

1. Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho hai đường thẳng d: x + 2y = 3 và : 2x + 4y – 6 = 0. Khẳng định đúng về hai đường thẳng d và là: A. d trùng với B. d song song với C. d cắt (không vuông góc) D. d vuông góc với

2. Cho tam thức bậc hai f(x) = ax^2 + bx + c (a ≠ 0). Mệnh đề nào sau đây đúng? A. Nếu a > 0, thì f(x) luôn trái dấu với hệ số a với mọi x B. Nếu b < 0, thì f(x) luôn cùng dấu với hệ số b với mọi x C. Nếu a > 0, thì f(x) luôn cùng dấu với hệ số a với mọi x D. Nếu a < 0, thì f(x) luôn cùng dấu với hệ số a với mọi x

3. Gọi a, b, c, r, R, S lần lượt là độ dài ba cạnh, bán kính đường tròn nội tiếp, ngoại tiếp và diện tích của tam giác ABC. Khẳng định nào sau đây là đúng?

Hãy tự tin trải nghiệm và thể hiện khả năng của mình trong bài kiểm tra này. Chúc các em học sinh đạt kết quả cao nhất và tiến bộ trong học tập!

Bình luận (5)

Nguyễn Tiến

Em rất vui mừng khi được tiếp cận với tài liệu đề thi giữa học kì 2 môn Toán. Đây chắc chắn sẽ giúp em chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Cảm ơn nhà trường rất nhiều!

Trả lời.

Long Bùi

Tôi rất hào hứng khi biết đến đề thi giữa học kì 2 môn Toán của trường THPT Thống Nhất A Đồng Nai. Đây là cơ hội tốt để học sinh rèn luyện kiến thức của mình.

Trả lời.

Đỗ Minh Hạnh

Em rất biết ơn vì đã có tài liệu đề thi giữa học kì 2 môn Toán của trường THPT Thống Nhất A Đồng Nai. Nhờ đó, em có thêm nguồn tài liệu để ôn tập và nâng cao kiến thức.

Trả lời.

User Google

Tôi cảm động trước sự chu đáo của nhà trường khi chia sẻ đề thi giữa học kì 2 môn Toán. Đây thực sự là nguồn tài liệu quý giá cho học sinh trong quá trình học tập.

Trả lời.

my đặng

Em rất vui khi có cơ hội tìm hiểu về đề thi giữa học kì 2 Toán của trường THPT Thống Nhất A Đồng Nai. Cảm ơn thầy cô đã chuẩn bị kỹ lưỡng để giúp em ôn tập hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.92248 sec| 2231.102 kb