Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS THPT Nguyễn Siêu Hà Nội

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS THPT Nguyễn Siêu Hà Nội

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS THPT Nguyễn Siêu Hà Nội Bản PDF

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023

Sytu xin chào đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 9. Dưới đây là đề kiểm tra chất lượng giữa học kì 1 môn Toán cho năm học 2022-2023 tại trường THCS và THPT Nguyễn Siêu, Hà Nội. Đề thi được biên soạn với cấu trúc bao gồm 20% câu hỏi trắc nghiệm và 80% câu hỏi tự luận. Thời gian làm bài là 90 phút, không tính thời gian phát đề.

Đề thi bao gồm các câu hỏi sau:

  1. Viết đáp án đúng vào giấy làm bài thi. Ví dụ, nếu đáp án câu 1 là A, học sinh sẽ ghi Câu 1. A trên giấy làm bài.
  2. Cho tam giác ABC vuông tại A, AB AC có đường cao AH. Tính độ dài các đoạn thẳng AH, AB, AC, BC và các góc B, C (kết quả góc làm tròn đến độ).
  3. Chứng minh rằng 2 AH = AD = AB và AE = AC. Chứng minh BC = AB * cos(B) = AC * cos(C).

Ngoài ra, đề còn bao gồm câu hỏi về Cột cờ Hà Nội, một biểu tượng của thủ đô. Học sinh sẽ được yêu cầu tính chiều cao của cột cờ dựa trên thông tin về hai cọc đo và giác kế đứng.

Đề thi sẽ giúp học sinh ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình sau học kì 1. Chúc các em học sinh đạt kết quả cao trong bài kiểm tra này!

Bình luận (5)

Nguyên An

Tôi tin rằng việc tham gia làm bài thi trên nền tảng của đề thi này sẽ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng, chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Chúc các em thành công!

Trả lời.

User Google

Em không ngờ rằng sẽ có cơ hội thực hành với đề thi chất lượng như vậy. Cảm ơn những người đã tạo ra tài liệu hữu ích này.

Trả lời.

Trần Huyền Nhung

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn với người đã tổ chức và chia sẻ đề thi này. Đây là điều quý báu, đặc biệt trong thời điểm khó khăn như hiện nay.

Trả lời.

Huy Hoàng Nguyễn

Em cảm thấy phấn khích khi được tiếp cận với đề thi giữa học kì 1 năm 2022-2023 của trường THCS THPT Nguyễn Siêu Hà Nội. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời để rèn luyện kiến thức và kỹ năng của mình.

Trả lời.

Lý Thị Thu Thảo

Tôi rất vui khi tìm thấy bộ đề thi giữa học kì 1 môn Toán cho học sinh lớp 9 trường THCS THPT Nguyễn Siêu Hà Nội. Đây sẽ là tài liệu hữu ích giúp học sinh ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.69827 sec| 2231.852 kb