Đề kiểm tra định kỳ lần 1 lớp 10 môn Toán năm học 2017 2018 sở GD và ĐT Bắc Ninh

Đề kiểm tra định kỳ lần 1 lớp 10 môn Toán năm học 2017 2018 sở GD và ĐT Bắc Ninh

Nội dung Đề kiểm tra định kỳ lần 1 lớp 10 môn Toán năm học 2017 2018 sở GD và ĐT Bắc Ninh Bản PDF

Đề kiểm tra định kỳ lần 1 lớp 10 môn Toán năm học 2017-2018 sở GD và ĐT Bắc Ninh

Đề kiểm tra định kỳ lần 1 Toán lớp 10 năm học 2017 - 2018 sở GD và ĐT Bắc Ninh là bài kiểm tra đầu tiên trong năm học, bao gồm 5 bài toán tự luận. Thời gian làm bài là 90 phút, đề thi có lời giải chi tiết để học sinh tham khảo và tự kiểm tra kết quả của mình.

Trong đề thi, học sinh sẽ được yêu cầu lập bảng biến thiên và vẽ đồ thị của hàm số y = -x^2 + 2x, tìm giá trị của tham số m để đường thẳng cắt đồ thị của hàm số, giải các bài toán tập hợp và chứng minh các bài toán hình học trên hình thang ABCD vuông.

Đây là cơ hội cho học sinh thể hiện kiến thức và kỹ năng Toán của mình, đồng thời rèn luyện khả năng giải quyết vấn đề, tư duy logic và sự kiên nhẫn trong việc suy luận và chứng minh.

Với sự chuẩn bị kỹ càng và sự cố gắng không ngừng, học sinh sẽ có cơ hội đạt được kết quả tốt trong bài kiểm tra này, từ đó tiếp tục phát triển và hoàn thiện bản thân trong môn học Toán và các môn học khác.

Bình luận (4)

Nguyễn Đức Anh Tùng

Rất biết ơn Sở GD và ĐT Bắc Ninh đã quan tâm đến việc kiểm tra và đề ra bài toán phong phú, đa dạng cho học sinh. Em hứa sẽ ôn tập chăm chỉ để đạt kết quả cao trong đề thi này.

Trả lời.

Thị Quyền Trần

Cảm động quá! Nhớ lúc trước đi học em luôn phải tìm kiếm đề kiểm tra ở nhiều nguồn khác nhau, giờ chỉ cần download một file pdf là có ngay. Cảm ơn thầy cô đã chuẩn bị tận tình như vậy.

Trả lời.

Nguyễn Hương

Em không thể tin được mắt mình khi thấy có file pdf download ngay trên trang web của Sở GD và ĐT Bắc Ninh. Thật tuyệt vời!

Trả lời.

TT T

Vui quá! Đã có đề kiểm tra định kỳ lần 1 môn Toán cho học sinh lớp 10. Đúng là một cơ hội tốt để rèn luyện kiến thức và kỹ năng của các em.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.85843 sec| 2230.305 kb