Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS Quang Thịnh Bắc Giang

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS Quang Thịnh Bắc Giang

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS Quang Thịnh Bắc Giang Bản PDF

Đề thi giữa học kỳ 1 môn Toán lớp 9 năm 2023-2024 trường THCS Quang Thịnh Bắc Giang

Chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Sytu xin giới thiệu đến bạn đề kiểm tra giữa học kỳ 1 môn Toán lớp 9 năm học 2023-2024 tại trường THCS Quang Thịnh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang. Đề thi bao gồm 02 trang, với cấu trúc 30% câu hỏi trắc nghiệm và 70% câu hỏi tự luận, thời gian làm bài là 90 phút. Đề thi này bao gồm các nội dung về tam giác, đường thẳng, đường tròn và các bài toán thực hành khác.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi:

  1. Cho tam giác ABC nhọn có đường cao AH. Gọi E là hình chiếu của H trên AB. Tính AH khi AE = 3,6 cm và BE = 6,4 cm. Chứng minh 4 điểm A, E, H, F thuộc một đường tròn.
  2. Xác định giá trị k trong phương trình đường thẳng (d): y = (k – 2)x + 1 với hệ số góc bằng 1 và k khác 2.
  3. Tính bán kính của đường tròn nội tiếp tam giác ABC khi BC = 24 cm, AB = 18 cm và đường thẳng AC là đường kính của đường tròn.

Đề thi cung cấp các hình vẽ minh họa, bảng đặc tả và hướng dẫn chấm điểm chi tiết để giúp các em tự tin làm bài và hiểu rõ vấn đề. Hy vọng đề thi sẽ giúp các em rèn luyện kỹ năng Toán và đạt kết quả tốt. Chúc quý thầy cô và các em học sinh thành công!

Bình luận (5)

Bùi Thị Huệ

Em rất vui khi có tài liệu này giúp em tự học và tự kiểm tra kiến thức Toán. Cảm ơn nhà trường đã chia sẻ đề thi giữa học kì 1 cho học sinh ôn tập.

Trả lời.

Guru Trang

Tôi thực sự cảm động khi thấy có đề thi giữa học kì 1 môn Toán cho học sinh lớp 9. Đây là cơ hội tốt để học sinh tự kiểm tra và rèn luyện kỹ năng làm bài thi.

Trả lời.

Haha Hihi

Em cảm thấy hứng khởi khi tải về đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THCS Quang Thịnh Bắc Giang. Đây chắc chắn sẽ là công cụ hữu ích giúp em nâng cao kiến thức.

Trả lời.

Bùi khánh ly

Tôi rất biết ơn vì có tài liệu này giúp học sinh lớp 9 tự kiểm tra và củng cố kiến thức Toán của mình. Cảm ơn thầy cô đã biên soạn và chia sẻ tài liệu hữu ích này.

Trả lời.

Lê Thị Huyền Trang

Em thấy rất vui khi có cơ hội tải về đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THCS Quang Thịnh Bắc Giang. Đây sẽ giúp em ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.75761 sec| 2230.68 kb