Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Lê Quý Đôn TP HCM

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Lê Quý Đôn TP HCM

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Lê Quý Đôn TP HCM Bản PDF

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2022 - 2023 trường THCS Lê Quý Đôn TP HCM

Sytu xin được giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 9 đề kiểm tra giữa học kỳ 1 môn Toán lớp 9 năm học 2022 - 2023 trường THCS Lê Quý Đôn, TP HCM. Kỳ thi sẽ diễn ra vào thứ Hai ngày 31 tháng 10 năm 2022.

Đề thi bao gồm các câu hỏi sau:

+ Rút gọn biểu thức A.

+ Đứng trên đỉnh ngọn hải đăng quan sát anh Tuấn nhìn thấy một chiếc thuyền đánh cá đang trôi thẳng về phía ngọn hải đăng với góc hạ 30°. Một lúc sau anh quan sát lại chiếc thuyền trên với góc hạ 45°. Biết khi đó khoảng cách giữa tầm mắt của anh với mặt biển là 75 mét. Hỏi giữa hai lần quan sát thì thuyền đã trôi được bao nhiêu mét? (Làm tròn đến hàng đơn vị).

+ Cho tam giác MNP vuông tại M, đường cao MK. Biết MN = 16cm, NP = 20cm. Tính MP, MK.

Đây là một bài thi thú vị đòi hỏi học sinh phải áp dụng kiến thức toán học để giải quyết các vấn đề thực tế. Chúc các em học sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi này!

Bình luận (5)

Nguyễn Nguyễn Mạnh Hùng

Tôi muốn chia sẻ tài liệu này với tất cả học sinh của trường, vì tôi tin rằng đây là công cụ hữu ích giúp họ đạt được kết quả tốt nhất.

Trả lời.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Đọc qua đề thi, em cảm thấy vừa phấn khích vừa lo lắng. Nhưng qua từng bài tập, em thấy mình ngày càng tự tin và sẵn sàng cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

Lan Anh

Cảm giác khi tìm thấy tài liệu này giống như tìm thấy một viên ngọc quý. Tôi tự tin rằng việc ôn tập sẽ trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.

Trả lời.

Nguyễn Đình Hải Triều

Em không thể không cảm thấy biết ơn với tác giả đã biên soạn tài liệu này. Đây thực sự là một công cụ hữu ích cho việc ôn tập của các em học sinh.

Trả lời.

diepp Tr thanh

Tôi thực sự rất vui và phấn khích khi thấy tài liệu này, nó giúp cho việc ôn tập của học sinh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.77373 sec| 2230.336 kb