Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2023 2024 trường Việt Anh 2 Bình Dương

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2023 2024 trường Việt Anh 2 Bình Dương

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2023 2024 trường Việt Anh 2 Bình Dương Bản PDF

Bản đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 7 năm học 2023 - 2024 của trường Việt Anh 2 Bình Dương đã được Sytu giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh. Đề thi bao gồm các câu hỏi về tập hợp số hữu tỉ, diện tích của một chiếc hộp cây và bài toán về chia quả táo cho mọi người mà không cần phải cắt. Một trong những câu hỏi trong đề thi là: "Có 6 quả táo chia đều cho 8 người. Làm thế nào để chia được mà không phải cắt bất kì quả táo nào thành 8 phần bằng nhau?"

Ngoài ra, đề thi còn đề cập đến khái niệm về tập hợp số hữu tỉ, với câu hỏi: "Khẳng định nào sau đây là đúng? A. Tập hợp các số hữu tỉ là tập hợp gồm các số hữu tỉ âm và các số hữu tỉ dương. B. Tập hợp các số hữu tỉ là tập hợp gồm các số hữu tỉ âm, số 0 và số hữu tỉ dương. C. Tập hợp các số hữu tỉ kí hiệu là trong đó 1 0 2 2. D. Tập hợp các số hữu tỉ không có số 0."

Cuối cùng, đề thi cũng cung cấp đáp án và biểu điểm cho các câu hỏi, giúp học sinh tự kiểm tra và đánh giá năng lực của mình trong môn Toán. Đề thi được tổ chức bởi trường Trung - Tiểu học Việt Anh 2, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
Bình luận (5)

Đỗ Bảo Phương

Em thực sự kích động khi download đề thi giữa học kì 1 môn Toán. Đây là cơ hội để thử thách bản thân và tự khẳng định năng lực trong học tập.

Trả lời.

Hương Giang

Tôi thấy rất hạnh phúc khi được tiếp cận với tài liệu học tập chất lượng như vậy. Đề thi sẽ giúp học sinh nắm vững kiến thức và chinh phục mục tiêu học tập của mình.

Trả lời.

Huỳnh Bảo

Em rất vui khi thấy đề thi giữa học kì 1 này. Dù khó khăn nhưng đề thi chính là cơ hội để học sinh thể hiện khả năng và đôi khi còn là nguồn động viên để cố gắng hơn nữa.

Trả lời.

Yen Nhi

Tôi không thể không cảm ơn người đã tổ chức việc soạn ra bộ đề này. Đây là công sức và tâm huyết của các thầy cô giáo đối với sự phát triển kiến thức của học sinh.

Trả lời.

Vũ Thành Tín

Em thật sự cảm thấy may mắn khi có file pdf download đề thi môn Toán lớp 7 này. Việc này giúp em ôn tập hiệu quả và tự tin hơn trong quá trình thi cử.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.76341 sec| 2230.461 kb