71 đề thi thử giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán có đáp án Nguyễn Hoàng Việt

71 đề thi thử giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán có đáp án Nguyễn Hoàng Việt

Nội dung 71 đề thi thử giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán có đáp án Nguyễn Hoàng Việt Bản PDF

71 Đề Thi Thử Giữa Học Kỳ 1 (HK1) Lớp 12 Môn Toán - Nguyễn Hoàng Việt

Tài liệu "71 Đề Thi Thử giữa học kỳ 1 lớp 12 môn Toán" bao gồm 71 đề thi thử được biên soạn bởi thầy giáo Nguyễn Hoàng Việt. Tài liệu này có tổng cộng 390 trang, bao gồm cả câu hỏi tự luận và trắc nghiệm, đầy đủ nội dung chương trình và có đáp án chi tiết để học sinh có thể tự kiểm tra và ôn tập.

Nội dung của tài liệu được sắp xếp một cách cụ thể và chi tiết. Mỗi đề thi được đánh số từ 1 đến 71 và có bảng đáp án tương ứng để học sinh có thể tra cứu và tự kiểm tra kết quả của mình. Nội dung bao gồm các đề thi với độ khó tăng dần, giúp học sinh rèn luyện và nâng cao kiến thức của mình.

Đây là tài liệu hữu ích để học sinh lớp 12 ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi giữa học kỳ 1 môn Toán. Việc có đáp án chi tiết cụ thể giúp học sinh hiểu rõ từng bước giải và cải thiện kỹ năng làm bài thi. Ngoài ra, việc tài liệu bám sát nội dung chương trình giúp học sinh tự tin hơn khi đối diện với đề thi thật.

Bình luận (5)

Mạnh Phạm hoàng

Tôi tự tin rằng với sự hỗ trợ từ tài liệu này, học sinh lớp 12 sẽ tự tin hơn khi bước vào kỳ thi sắp tới. Mong rằng tài liệu sẽ giúp đỡ các em đạt được kết quả cao.

Trả lời.

Nguyễn Thị Dung Nhi

Em thấy vui vẻ vì đã tìm thấy nguồn tài liệu hữu ích như vậy. Chắc chắn em sẽ dành thời gian ôn tập và làm bài để nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

thanhvan17548

Tôi tin chắc rằng với tài liệu này, học sinh lớp 12 sẽ có cơ hội rèn luyện và nâng cao kiến thức môn Toán một cách hiệu quả. Đề thi mang tính chất thực tế và được chuẩn từ chương trình học.

Trả lời.

Hoàng Ngọc Quang

Em thực sự biết ơn tác giả Nguyễn Hoàng Việt đã biên soạn tập đề thi thử này. Đã có đáp án đi kèm, việc tự kiểm tra và tự ôn tập trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Trả lời.

Nguyễn Hoàng Gia Long

Tôi rất phấn khích khi tìm thấy tài liệu này, với 71 đề thi thử giữa học kì 1 môn Toán cho học sinh lớp 12. Đây sẽ là công cụ hữu ích giúp học sinh ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.62195 sec| 2232.961 kb