Đề tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2022 2023 trường chuyên Bến Tre

Đề tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2022 2023 trường chuyên Bến Tre

Nội dung Đề tuyển sinh môn Toán (chuyên) năm 2022 2023 trường chuyên Bến Tre Bản PDF

Đề Thi Tuyển Sinh Môn Toán (Chuyên) Năm 2022-2023 Trường Chuyên Bến Tre

Chào mừng quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Sytu xin giới thiệu đến bạn đề thi chính thức cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán (chuyên) năm học 2022-2023 của trường THPT chuyên Bến Tre, tỉnh Bến Tre. Đề thi gồm 1 trang với 7 bài toán dạng tự luận, thời gian làm bài thi là 150 phút (không tính thời gian phát đề). Kỳ thi sẽ diễn ra vào thứ Ba ngày 07 tháng 06 năm 2022.

Đề thi bám sát chương trình Toán chuyên cấp 3, mang lại cơ hội cho các em thí sinh thử sức, kiểm tra kiến thức và kỹ năng làm bài. Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em tự tin và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới. Chúc các em thành công!

Bình luận (4)

Phạm....

Em cảm thấy vui mừng khi đã tìm thấy tài liệu đề tuyển sinh môn Toán của trường chuyên Bến Tre. Đề thi giúp em tự tin hơn khi chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới và mong muốn có cơ hội được học tập tại môi trường chuyên nghiệp như vậy.

Trả lời.

Quan Manh

Tôi không thể không cảm động trước sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chất lượng của đề tuyển sinh môn Toán trường chuyên Bến Tre. Đây thực sự là cơ hội lớn cho học sinh có khát vọng vươn lên và phát triển tài năng của mình.

Trả lời.

Tên Khanh

Em thật sự rất biết ơn vì đã có cơ hội được trải nghiệm với đề tuyển sinh môn Toán chuyên của trường Bến Tre. Đề thi không chỉ giúp em rèn luyện kiến thức mà còn khiến em cảm thấy hứng thú hơn với môn học này.

Trả lời.

Nguyễn Lê Minh Khang

Tôi rất phấn khích khi thấy đề tuyển sinh môn Toán của trường chuyên Bến Tre. Đề thi có cấu trúc logic, mang tính thách thức cao và giúp học sinh phấn đấu hơn nữa trong học tập.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.82960 sec| 2207.016 kb