Đề thi cuối học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Hạ Đình Hà Nội

Đề thi cuối học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Hạ Đình Hà Nội

Nội dung Đề thi cuối học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Hạ Đình Hà Nội Bản PDF

Đề thi cuối học kì 2 Toán lớp 9 năm 2021 - 2022 trường THCS Hạ Đình Hà Nội

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Sytu xin giới thiệu đến mọi người đề thi đánh giá chất lượng cuối học kì 2 môn Toán lớp 9 năm học 2021 - 2022 tại trường THCS Hạ Đình, thành phố Hà Nội.

Dưới đây là một số câu hỏi trong đề thi:

Câu 1: Một ca nô tuần tra đi xuôi dòng từ A đến B hết 1 giờ 20 phút và ngược dòng từ B về A hết 2 giờ. Tính vận tốc riêng của ca nô, biết vận tốc dòng nước là 3 km/h.

Câu 2: Một hộp thực phẩm có dạng hình trụ cao 5cm. Biết diện tích đáy là 12,56cm. Tính thể tích của hộp thực phẩm đó.

Câu 3: Cho đường tròn (O) đường kính AB. Gọi H là điểm nằm giữa O và B. Kẻ dây CD vuông góc với AB tại H. Trên cung nhỏ AC lấy điểm E bất kỳ (E khác A và C). Kẻ CK vuông góc với AE tại K. Đường thẳng DE cắt CK tại F.

1) Chứng minh tứ giác AHCK là tứ giác nội tiếp

2) Chứng minh KH song song với ED và tam giác ACF là tam giác cân

3) Tìm vị trí của điểm E để diện tích tam giác ADF lớn nhất.

Mong rằng đề thi sẽ giúp các em ôn tập và chuẩn bị tốt cho kì thi cuối kì sắp tới. Chúc quý thầy cô và các em học sinh thành công!

Bình luận (5)

Thảo Như Nguyễn

Tôi rất háo hức khi tìm thấy đề thi cuối học kì 2 môn Toán của trường THCS Hạ Đình Hà Nội. Đây là cơ hội tuyệt vời để tự kiểm tra và rèn luyện kỹ năng giải bài toán cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Nguyễn Võ Tấn Quang

Em cảm thấy cảm động khi thấy đề thi cuối học kì 2 môn Toán được chia sẻ công khai để mọi học sinh có cơ hội ôn tập và kiểm tra kiến thức. Cảm ơn nhà trường đã tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh.

Trả lời.

Hạ Thu

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến nhà trường đã tổ chức và cung cấp đề thi cuối học kì 2 môn Toán cho học sinh lớp 9. Điều này giúp học sinh chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Tuấn Anh Ngô

Em cảm thấy phấn khích khi được tải về và làm ngay đề thi cuối học kì 2 môn Toán. Đây là cơ hội tuyệt vời để tự kiểm tra và nâng cao kiến thức của mình trước khi bước vào kỳ thi quan trọng.

Trả lời.

....

Tôi rất vui khi thấy đề thi cuối học kì 2 môn Toán cho học sinh lớp 9 mang đến cơ hội ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình. Đề thi này giúp học sinh nắm vững những kiến thức quan trọng trước kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.66950 sec| 2230.586 kb