Đề thi cuối học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2020 2021 phòng GD ĐT Hà Đông Hà Nội

Đề thi cuối học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2020 2021 phòng GD ĐT Hà Đông Hà Nội

Nội dung Đề thi cuối học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2020 2021 phòng GD ĐT Hà Đông Hà Nội Bản PDF

Đề thi cuối kỳ 2 Toán lớp 9 năm 2020 – 2021

Đề thi cuối kỳ 2 môn Toán lớp 9 năm 2020 – 2021 từ phòng GD&ĐT Hà Đông - Hà Nội là bài thi với 4 bài toán dạng tự luận trên 1 trang giấy, thời gian làm bài là 90 phút.

Giới thiệu đề thi:
- Bài 1: Ô tô thứ nhất và ô tô thứ hai khởi hành từ A đến B trên quãng đường dài 120km. Ô tô thứ nhất có vận tốc trung bình lớn hơn ô tô thứ hai 12km/h và đã đến B trước 30 phút. Hỏi vận tốc trung bình của mỗi ô tô là bao nhiêu?

- Bài 2: Tính thể tích của hình trụ khi biết diện tích đáy là 50,24 cm2 và chiều cao là 6cm.

- Bài 3: Trong tam giác ABC nhọn, nội tiếp đường tròn (O), ba đường cao AD, BE, CF cùng đi qua trực tâm H. Chứng minh rằng tứ giác BCEF là tứ giác nội tiếp và HA.HD = HB.HE = HC.HF.

- Bài 4: Đường tròn ngoại tiếp tam giác DEF cắt BC tại điểm thứ hai I. Chứng minh rằng DH là tia phân giác của góc EDF và I là trung điểm của BC.

Đây là một đề thi đa dạng và phong phú, đòi hỏi học sinh phải có kiến thức vững và biết áp dụng lý thuyết vào thực hành để giải quyết các bài toán khó. Đề thi này giúp học sinh rèn luyện kỹ năng tư duy logic, logic học, và khả năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo và linh hoạt.

Bình luận (5)

Khánh Hòa Hà

Tôi tin rằng đề thi này sẽ giúp đỡ học sinh có thêm nguồn tài liệu để rèn luyện và tự tin hơn khi bước vào kỳ thi sắp tới. Mong các em học sinh sẽ tận dụng tối đa cơ hội này và đạt được kết quả tốt.

Trả lời.

Nhi Nguyễn

Em thấy biết ơn vô cùng với cơ hội được tiếp cận với đề thi cuối học kì 2 môn Toán. Đây thực sự là một bước quan trọng trong việc chinh phục kiến thức và vượt qua thách thức trong học tập.

Trả lời.

Thu Trần

Tôi không thể không cảm kích sự chu đáo của phòng GD&ĐT Hà Đông khi đã tổ chức việc cung cấp đề thi này cho học sinh. Điều này giúp cho việc ôn tập trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Trả lời.

Nha Chào em

Em cảm thấy rất vui khi có cơ hội tải về và ôn tập từ bộ đề thi này. Đây chính là nguồn tài liệu hữu ích để nâng cao kiến thức và kỹ năng giải toán của các em.

Trả lời.

NGUYỄN THÁI BÌNH

Tôi rất phấn khích khi thấy đề thi cuối học kì 2 môn Toán của lớp 9 năm 2021 tại Hà Đông được công bố. Cơ hội cho các em học sinh tự kiểm tra kiến thức và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.94122 sec| 2230.68 kb