Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường Nguyễn Thái Bình Quảng Nam

Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường Nguyễn Thái Bình Quảng Nam

Nội dung Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2022 2023 trường Nguyễn Thái Bình Quảng Nam Bản PDF

Đề cuối học kì 1 Toán lớp 11 năm 2022 - 2023 trường Nguyễn Thái Bình - Quảng Nam

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 11! Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán lớp 11 năm học 2022 - 2023 của trường THPT Nguyễn Thái Bình, tỉnh Quảng Nam. Đề thi được biên soạn theo cấu trúc 50% trắc nghiệm + 50% tự luận, với thời gian làm bài 60 phút (không kể thời gian giao đề).

Đề thi bao gồm đáp án và hướng dẫn giải chi tiết, giúp các em ôn tập và kiểm tra kiến thức một cách hiệu quả. Dưới đây là một số câu hỏi mẫu trong đề thi:

+ Cho tứ diện ABCD. Gọi I J lần lượt là trọng tâm các tam giác ABC và ABD. Chọn khẳng định đúng trong các khẳng định sau? A. IJ song song với AB. B. IJ chéo CD. C. IJ song song với CD. D. IJ cắt AB.

+ Trong một phòng thi học kì 1 tại trường THPT Nguyễn Thái Bình có bố trí 10 bàn, mỗi bàn có hai chỗ ngồi để xếp 20 thí sinh. Trong phòng thi có bạn Bình và Bích, có bao nhiêu cách xếp để bạn Bình và Bích ngồi cạnh nhau trên cùng một bàn?

+ Cho hình chóp S ABCD có đáy là hình thang ABCD AD BC. Gọi M là trung điểm AB Giao tuyến của hai mặt phẳng SCM và SBD là giao điểm A. Chọn khẳng định đúng trong các lựa chọn sau: A. SO (O là giao điểm của AC và BD). B. SH (H là giao điểm của CM và BD). C. SP (P là giao điểm của AB và CD). D. SP (P là giao điểm của AM và BD).

Hy vọng đề thi sẽ giúp các em học sinh lớp 11 tự tin và thành công trong kỳ thi học kì 1. Chúc các em học tốt!

Bình luận (5)

Lucy Nguyen

Em sẽ không quên cảm ơn trường Nguyễn Thái Bình vì đã mang lại cơ hội học tập tốt như thế này. Điều này thật sự quý giá và đáng trân trọng.

Trả lời.

Thang

Tôi rất hồi hộp để khám phá nội dung của tài liệu Đề cuối học kì 1 Toán. Chắc chắn rằng em sẽ tận dụng thời gian và cố gắng hết mình để đạt kết quả tốt nhất.

Trả lời.

Mai Tiến Dũng

Em cảm thấy cảm động trước sự chu đáo của trường Nguyễn Thái Bình khi cung cấp tài liệu học tập đến từng chi tiết như vậy. Điều này thật sự động viên học sinh rất nhiều.

Trả lời.

Tứ Nguyễn

Tôi rất biết ơn ban biên soạn đã tạo ra bộ đề thi này. Việc ôn tập từ tài liệu này nhất định sẽ giúp học sinh nắm vững kiến thức và chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

Thông Hoàng

Em thấy rất vui khi có cơ hội tham gia vào kỳ thi cuối học kì với tài liệu luyện tập Toán chất lượng như vậy. Cảm giác như viễn cảnh 10 điểm không còn xa vời nữa!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.02869 sec| 2230.961 kb