Đề thi chất lượng giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm học 2017 2018 trường THPT Giao Thủy Nam Định

Đề thi chất lượng giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm học 2017 2018 trường THPT Giao Thủy Nam Định

Nội dung Đề thi chất lượng giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm học 2017 2018 trường THPT Giao Thủy Nam Định Bản PDF

Đề thi chất lượng giữa học kì 1 năm học 2017-2018 môn Toán lớp 12 trường THPT Giao Thủy Nam Định

Đề thi chất lượng giữa học kì 1 môn Toán lớp 12 năm học 2017 – 2018 trường THPT Giao Thủy – Nam Định là bộ đề gồm 40 câu hỏi trắc nghiệm. Thời gian làm bài là 75 phút và đề thi đi kèm đáp án.

Một số câu hỏi và phần trích dẫn từ đề thi:

+ Mệnh đề nào sau đây là đúng? A. Dùng một mặt phẳng bất kì cắt một khối bát diện đều ta được khối tứ diện đều B. Mỗi mặt của hình bát diện đều là một tam giác đều C. Mỗi đỉnh của hình bát diện đều là đỉnh chung của ba mặt D. Mỗi mặt của hình bát diện đều là một tứ giác đều

+ Một bể nước có dung tích 1000 lít. Người ta mở vòi cho nước chảy vào bể, ban đầu bể cạn nước. Trong một giờ đầu vận tốc nước chảy vào bể là 1 lít/1 phút. Trong các giờ tiếp theo vận tốc nước chảy giờ sau gấp đôi giờ liền trước. Hỏi sau khoảng thời gian bao lâu thì bể đầy nước (kết quả gần đúng nhất)? A. 3,14 giờ B. 4,64 giờ C. 4,14 giờ D. 3,64 giờ

+ Cho hàm số y = f(x) có lim f(x) = 1 khi x → +∞ và lim f(x) = -1 khi x → -∞. Phát biểu nào sau đây là đúng? A. Các đường thẳng y = 1 và y = -1 là tiệm cận ngang của đồ thị hàm số B. Các đường thẳng x = 1 và x = -1 là tiệm cận ngang của đồ thị hàm số C. Đồ thị hàm số không có tiệm cận D. Đồ thị hàm số không có tiệm cận ngang

Đề thi được xem là một bộ đề chất lượng, đòi hỏi học sinh có kiến thức vững chắc và khả năng suy luận logic tốt để giải quyết các bài toán. Đề thi này là cơ hội để học sinh tự kiểm tra kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Bình luận (4)

LÊ DOÃN ĐĂNG KHOA

Em cảm động trước sự chu đáo và tận tâm của người đã chia sẻ tài liệu này. Đề thi chất lượng sẽ giúp em nắm vững kiến thức và tự tin hơn khi làm bài thi. Xin cảm ơn!

Trả lời.

32. Nguyễn Thị Thương 9E

Tôi rất biết ơn người đã tổng hợp và chia sẻ tài liệu này. Đây là một cơ hội tốt để các em rèn luyện và củng cố kiến thức để đạt kết quả tốt trong môn Toán.

Trả lời.

baoanh

Em thực sự phấn khích vì đã tìm thấy tài liệu này. Có thêm đề thi chất lượng như vậy sẽ giúp em tự tin hơn và ôn tập hiệu quả hơn cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Hoàng Anh

Tôi rất vui khi thấy tài liệu này cung cấp đề thi chất lượng giữa học kỳ 1 môn Toán cho học sinh lớp 12. Đây chắc chắn sẽ là nguồn tư liệu hữu ích giúp các em ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.92134 sec| 2232.32 kb