Đề tham khảo học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Nguyễn Hiền TP HCM

Đề tham khảo học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Nguyễn Hiền TP HCM

Nội dung Đề tham khảo học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Nguyễn Hiền TP HCM Bản PDF

Bộ đề tham khảo học kỳ 1 môn Toán lớp 7 năm học 2022 - 2023 tại trường THCS Nguyễn Hiền, TP HCM là tài liệu hữu ích giúp học sinh ôn tập kiến thức và chuẩn bị cho kỳ thi cuối học kỳ. Đề thi được biên soạn theo hình thức 30% trắc nghiệm kết hợp 70% tự luận, thời gian làm bài 90 phút, không kể thời gian giao đề.

Nội dung đề thi mang tính thực tế, áp dụng kiến thức Toán vào cuộc sống hàng ngày. Ví dụ, một câu hỏi yêu cầu học sinh tính tỉ số vải bán được trong hai ngày khác nhau, hoặc tính thể tích hồ bơi dạng hình hộp chữ nhật. Đối với câu hỏi về lăng trụ đứng tứ giác, học sinh được thử thách kiến thức về hình học không gian.

Bộ đề cung cấp đáp án, hướng dẫn giải chi tiết và thang chấm điểm, giúp học sinh tự kiểm tra và tự đánh giá khả năng của mình. Đây không chỉ là công cụ học tập hiệu quả mà còn là cơ hội để học sinh rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic.

Với bộ đề tham khảo này, hy vọng học sinh sẽ nắm vững kiến thức Toán cơ bản và tự tin đối diện với kỳ thi cuối học kỳ. Chúc các em học tốt và thành công trong hành trình học tập của mình!
Bình luận (5)

Nguyễn Thu Minh

Học sinh nào có cơ hội luyện tập qua những đề tham khảo này sẽ thật sự may mắn. Tôi rất biết ơn vì đã có nguồn tài liệu học tập chất lượng như vậy.

Trả lời.

A DUY

Tôi sẽ chia sẻ thông tin về tài liệu này với các bạn cùng lớp, để mọi người cùng nhau học tập và tiến bộ. Cảm ơn thầy/cô và những người đã biên soạn tài liệu này.

Trả lời.

Lại Là Hoàng

Em không thể giấu được sự hứng thú khi tìm hiểu về tài liệu này. Tôi rất vui vì có cơ hội học tập qua những bài tập chất lượng như vậy.

Trả lời.

Nguyễn trọng cầu

Tôi tin rằng việc ôn tập thông qua các đề tham khảo này sẽ giúp học sinh nắm vững kiến thức, tự tin hơn khi bước vào kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

_ nanhkk

Em không thể tin nổi rằng đã có file pdf download đầy đủ các đề thi của môn Toán cho học kì 1. Cảm ơn thầy/cô rất nhiều vì đã chia sẻ tài liệu hữu ích này đến cho chúng em.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.30000 sec| 2231.25 kb