Đề học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán KNTTvCS năm 2022 2023 phòng GD ĐT Hoài Đức Hà Nội

Đề học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán KNTTvCS năm 2022 2023 phòng GD ĐT Hoài Đức Hà Nội

Nội dung Đề học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán KNTTvCS năm 2022 2023 phòng GD ĐT Hoài Đức Hà Nội Bản PDF

Đề học kì 1 Toán lớp 7 KNTTvCS năm 2022 - 2023 phòng GD&ĐT Hoài Đức - Hà Nội

Chào đón quý thầy cô và các em học sinh lớp 7! Để đánh giá chất lượng học tập cuối học kì 1 môn Toán của lớp 7 Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội đã biên soạn một đề kiểm tra đặc biệt. Đề thi này được chia thành hai phần với cấu trúc 30% trắc nghiệm và 70% tự luận, thời gian làm bài là 90 phút (không tính thời gian giao đề).

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề học kì 1 Toán lớp 7 KNTTvCS năm 2022 - 2023 phòng GD&ĐT Hoài Đức - Hà Nội:

+ Câu hỏi về trọng lượng ba bao lúa với biểu thức phức tạp: "Có 3 bao đường, bao thứ nhất nặng 42,6 kg, bao thứ hai nặng hơn bao thứ nhất 14,6 kg, bao thứ ba bằng 3/5 bao thứ hai. Hỏi ba bao nặng bao nhiêu kilogram?"

+ Câu hỏi về hình học với tam giác và đường thẳng: "Cho tam giác ABC có AB < AC. Kẻ tia phân giác AD của góc A (D thuộc BC). Trên cạnh AC lấy điểm E sao cho AB = AE. Trên tia AB lấy điểm F sao cho AF = AC. Chứng minh rằng: a. ABD = AED b. BDF = EDC. Từ đó suy ra ba điểm E, D, F thẳng hàng. c. BE // CF."

+ Câu hỏi về vấn đề tài chính và tỉ lệ phần trăm: "Ông Quang gửi ngân hàng 100 triệu đồng, với lãi suất 8% một năm. Hỏi sau 36 tháng số tiền cả gốc và lãi thu được là bao nhiêu? (Biết nếu tiền lãi không rút ra thì tiền lãi đó sẽ nhập vào vốn để tính lãi cho các kì hạn tiếp theo)."

Hy vọng rằng đề thi sẽ giúp các em học sinh lớp 7 tự tin và thành công trong kỳ kiểm tra cuối học kì 1. Chúc quý thầy cô và các em có một kỳ thi suôn sẻ và đạt kết quả cao!

Bình luận (5)

Võ Văn Thành

Tôi tin rằng tài liệu này sẽ giúp học sinh lớp 7 thực sự hiểu và áp dụng kiến thức môn Toán một cách linh hoạt và hiệu quả. Xin cảm ơn phòng GD ĐT Hoài Đức Hà Nội cho công sức chuẩn bị.

Trả lời.

sơn thái

Em cảm động khi nhận thấy tài liệu đề học kì 1 môn Toán dành cho lớp 7. Điều này giúp em nắm vững kiến thức và tự tin hơn trong việc học tập.

Trả lời.

Tú Ngu Bui

Tôi biết ơn phòng GD ĐT Hoài Đức Hà Nội đã chuẩn bị và công bố đề học kì 1 môn Toán cho lớp 7. Điều này quả thật rất hữu ích và đáng trân trọng.

Trả lời.

Hao Dao

Em thấy rất phấn khích khi có thể tải về đề học kì 1 môn Toán cho lớp 7 năm 2022-2023. Điều này giúp em có thêm tài liệu tham khảo và rèn luyện kỹ năng giải bài tập.

Trả lời.

NGỌC8A3

Tôi rất vui vì tài liệu này cung cấp đầy đủ đề học kì 1 môn Toán cho học sinh lớp 7. Điều này giúp các em tự tin hơn trong việc ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.71168 sec| 2231.492 kb