Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường Hồng Thái Thái Bình

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường Hồng Thái Thái Bình

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường Hồng Thái Thái Bình Bản PDF

Đề thi Toán giữa học kì 1 lớp 6 năm 2022 - 2023 trường Hồng Thái Thái Bình

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 6! Sáng nay, trường TH và THCS Hồng Thái đã tổ chức đề kiểm tra giữa học kì 1 môn Toán cho các em. Đề thi này được biên soạn theo cấu trúc 30% trắc nghiệm và 70% tự luận, thời gian làm bài 90 phút (không kể thời gian phát đề). Để giúp các em ôn tập và đánh giá chất lượng học tập của mình.

Dưới đây là một số câu hỏi trong đề thi:

  • Cho số 13 254, hãy tính giá trị của chữ số 2 so với chữ số 4?
  • Một nền nhà hình chữ nhật có chiều dài 8m và chiều rộng 4m, hãy tính chu vi và diện tích của nền nhà đó.
  • Dùng thước và goniometer vẽ tam giác đều HBG có độ dài cạnh bằng 3 cm.

Đề thi cũng đi kèm với đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm để các em tự kiểm tra và rút kinh nghiệm sau bài kiểm tra. Hy vọng đây sẽ là cơ hội tốt để mỗi em đánh giá được kiến thức và khả năng trong môn Toán. Chúc các em thành công!

Bình luận (4)

NhaQuynh

Tôi cảm động trước sự tỉ mỉ và chu đáo trong việc soạn thảo đề thi này. Chúng ta có thể thấy rõ sự quan tâm và tận tâm của nhà trường đối với quá trình học tập của học sinh. Em sẽ chắc chắn học và ôn tập thật chăm chỉ để vượt qua kỳ thi này.

Trả lời.

hiếu

Tài liệu này thật sự đáng quý và em rất biết ơn những người đã biên soạn và chia sẻ nó. Đề thi giữa học kỳ 1 môn Toán sẽ giúp học sinh lớp 6 ôn tập và củng cố kiến thức một cách toàn diện.

Trả lời.

Hà Phan

Em thực sự phấn khích khi có cơ hội tải về đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường Hồng Thái Thái Bình. Đây là cơ hội tuyệt vời để tự ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Quyên

Tôi rất vui khi nhận được tài liệu đề thi giữa học kì 1 môn Toán cho học sinh lớp 6 của trường Hồng Thái Thái Bình. Đề thi này chắc chắn sẽ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng và kiến thức Toán một cách hiệu quả.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.80705 sec| 2230.461 kb