Đề sát hạch lớp 10 môn Toán lần 3 năm 2019 2020 trường THPT Đoàn Thượng Hải Dương

Đề sát hạch lớp 10 môn Toán lần 3 năm 2019 2020 trường THPT Đoàn Thượng Hải Dương

Nội dung Đề sát hạch lớp 10 môn Toán lần 3 năm 2019 2020 trường THPT Đoàn Thượng Hải Dương Bản PDF

Đề sát hạch Toán lớp 10 lần 3 năm 2019 - 2020 trường THPT Đoàn Thượng Hải Dương

Đề sát hạch Toán lớp 10 lần 3 năm 2019 - 2020 trường THPT Đoàn Thượng - Hải Dương là bài thi được biên soạn theo dạng đề thi trắc nghiệm với 50 câu hỏi và bài toán. Thời gian làm bài thi là 90 phút, và đề thi đi kèm với đáp án để học sinh có thể tự kiểm tra và đánh giá kết quả của mình.

Ví dụ về một số câu hỏi trong đề sát hạch Toán lớp 10:

+ Cho tam giác có số đo ba cạnh là 3, 4, 5. Khẳng định nào đúng? A. Tam giác đều. B. Tam giác vuông. C. Tam giác cân. D. Tam giác tù.

+ Cho biểu thức f(x) = ax^2 + bx + c (a ≠ 0) và ∆ = b^2 - 4ac. Chọn khẳng định đúng? A. Khi ∆ < 0 thì f(x) cùng dấu với hệ số a với mọi x ∈ R. B. Khi ∆ = 0 thì f(x) trái dấu với hệ số a với mọi x ≠ −b/2a. C. Khi ∆ < 0 thì f(x) cùng dấu với hệ số a với mọi x ≠ −b/2a. D. Khi ∆ > 0 thì f(x) luôn trái dấu hệ số a với mọi x ∈ R.

+ Gọi S là tập hợp tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình mx + m - (m + 2)x = m^2 - 2x có tập nghiệm là R. Tính tổng tất cả các phần tử của S.

Đề thi được soạn chặt chẽ, giúp học sinh ôn tập kiến thức toàn diện và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Hãy cùng đối mặt với thách thức và thể hiện tài năng của mình trong đề sát hạch Toán lớp 10!

Bình luận (5)

Lê Ngọc Tram Anh

Tôi rất ấn tượng với cách tổ chức và nội dung của đề thi. Đề thi không chỉ giúp học sinh kiểm tra kiến thức mà còn khuyến khích sự sáng tạo và logic trong việc giải bài toán.

Trả lời.

Nguyễn Quỳnh Chi

Em rất cảm động khi thấy đề thi được soạn thảo kỹ lưỡng và có tính thực tế cao. Đề thi giúp em thấy rõ những kiến thức mình còn thiếu sót và cần cải thiện.

Trả lời.

BÙI DUY ANH

Tôi cảm thấy rất biết ơn vì đã có cơ hội tham gia vào đề thi này. Đây thực sự là một cơ hội tốt để rèn luyện kỹ năng Toán của mình.

Trả lời.

Nguyễn Triệu Thảo Chi

Em thực sự phấn khích khi tham gia vào bài kiểm tra Toán lớp 10. Đề thi đòi hỏi sự tư duy sáng tạo và khả năng giải quyet vấn đề nhanh chóng.

Trả lời.

Nguyễn Thị Ngọc Tâm

Tôi rất vui khi có cơ hội tìm hiểu và tham gia vào đề sát hạch lớp 10 môn Toán lần 3 của trường THPT Đoàn Thượng. Đề thi rất chất lượng và mang tính chất thử thách cao.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.55764 sec| 2221 kb