Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Kim Đồng Hòa Bình

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Kim Đồng Hòa Bình

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Kim Đồng Hòa Bình Bản PDF

Đề thi giữa học kỳ 1 (HK1) môn Toán lớp 7 năm 2022-2023

Chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 7! Đây là đề kiểm tra giữa học kỳ 1 môn Toán lớp 7 năm học 2022-2023 của trường THCS Kim Đồng, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình. Đề thi này được biên soạn theo cấu trúc 30% trắc nghiệm (dạng toán điền kết quả đúng) và 70% tự luận. Thời gian làm bài thi là 90 phút (không tính thời gian giáo viên coi thi phát đề).

Đề thi sẽ giúp các em học sinh lớp 7 tự kiểm tra kiến thức và kỹ năng của mình trong môn Toán. Với sự cân nhắc kỹ lưỡng từ đội ngũ giáo viên, đề thi hy vọng sẽ giúp các em thể hiện được khả năng và đạt được kết quả tốt nhất.

Chúc quý thầy cô và các em học sinh có một kỳ thi thành công và đạt được những kết quả tốt trong đề thi này. Cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ của quý vị!

Bình luận (5)

Minh Phương Lê

Em không thể không thốt lên rằng đây chính là tài liệu ôn thi Toán hoàn hảo nhất mà em đã gặp. Cảm ơn nhà trường và giáo viên đã tạo ra một tài liệu ôn luyện tuyệt vời như vậy.

Trả lời.

User Google

Ở trong thời kỳ ôn thi, tôi cảm thấy rất may mắn khi có tài liệu này giúp tôi ôn tập Toán một cách hiệu quả. Chắc chắn sẽ giúp tôi đạt được kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Lợi Trịnh

Tôi sẽ chia sẻ tài liệu này với các học sinh trong lớp để giúp họ có thêm cơ hội ôn tập và nâng cao kiến thức. Cảm ơn nhà trường đã chuẩn bị đề thi chất lượng như vậy.

Trả lời.

Ý Nhi - 8A

Em tìm thấy đề thi này rất thú vị và bổ ích. Đã lâu em không gặp một tài liệu ôn tập nào giúp em học Toán một cách hứng thú như vậy.

Trả lời.

36_ Nguyễn Đậu Bảo Thy 8B

Đề thi này thực sự giúp em tự tin hơn trong việc chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới. Em cảm thấy rất biết ơn vì có tài liệu hữu ích như vậy.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.76344 sec| 2229.461 kb