Đề kiểm tra chất lượng lớp 9 môn Toán lần 3 năm 2021 2022 phòng GD ĐT Chương Mỹ Hà Nội

Đề kiểm tra chất lượng lớp 9 môn Toán lần 3 năm 2021 2022 phòng GD ĐT Chương Mỹ Hà Nội

Nội dung Đề kiểm tra chất lượng lớp 9 môn Toán lần 3 năm 2021 2022 phòng GD ĐT Chương Mỹ Hà Nội Bản PDF

Đề kiểm tra chất lượng lớp 9 môn Toán lần 3 năm 2021-2022 phòng GD ĐT Chương Mỹ Hà Nội

Các em học sinh lớp 9 thân mến,

Hôm nay, Sytu xin giới thiệu đến các em đề kiểm tra chất lượng môn Toán lớp 9 lần 3 năm học 2021-2022 của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Dưới đây là một số câu hỏi trong đề kiểm tra:

  1. Giải bài toán bằng cách lập phương trình hoặc hệ phương trình: Bác An đến siêu thị mua một cái quạt và một nồi cơm điện với tổng số tiền theo giá niêm yết là 1250 nghìn đồng. Tuy nhiên, khi trả tiền, siêu thị khuyến mãi để tri ân khách hàng nên giá của quạt và nồi cơm đã giảm bớt 15% và 10% so với giá niêm yết. Hỏi số tiền niêm yết của chiếc quạt và nồi cơm điện khi chưa được giảm giá là bao nhiêu?
  2. Một que kem ốc quế gồm hai phần: phần kem có dạng hình cầu, phần ốc quế có dạng hình nón. Biết hình cầu và hình nón có cùng bán kính 2,5cm, chiều cao hình nón gấp ba lần bán kính hình cầu. Tính thể tích của que kem? (Lấy pi = 3,14 và kết quả làm tròn đến hàng đơn vị).
  3. Cho Parabol (P): y = x^2 và đường thẳng (d): y = 4x - m + 1. a) Tìm m sao cho đường thẳng (d) tiếp xúc với parabol (P)? Tìm tọa độ tiếp điểm. b) Tìm m để đường thẳng (d) cắt parabol (P) tại hai điểm phân biệt có hoành độ thỏa mãn.

Hy vọng rằng đây sẽ là cơ hội tốt để các em ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình. Chúc các em thành công và đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Khôi Nguyễn Đức

Em không thể không cảm động khi thấy tài liệu này, đây thực sự là một cơ hội tuyệt vời để thử sức và cải thiện khả năng của mình trong môn Toán.

Trả lời.

Vo Duy Khanh

Tôi thấy rất biết ơn với sự nỗ lực và tâm huyết của các thầy cô giáo đã biên soạn nên tài liệu này, giúp học sinh rèn luyện và nâng cao kiến thức.

Trả lời.

Nguyễn Ngọc Diệu

Cảm ơn nhà trường vì đã tạo điều kiện tốt cho học sinh bằng việc cung cấp đề kiểm tra chất lượng môn Toán chất lượng như vậy.

Trả lời.

我疯了

Em thật sự phấn khích với tài liệu này vì nó giúp em ôn tập kiến thức một cách hiệu quả và tự tin hơn khi thi.

Trả lời.

mon zun

Tôi rất vui khi thấy đề kiểm tra chất lượng lớp 9 môn Toán lần 3 năm 2021-2022 được phòng GD ĐT Chương Mỹ Hà Nội chuẩn bị rất kỹ lưỡng và chất lượng.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.65334 sec| 2213.844 kb