Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Nguyễn Hiền TP HCM

Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Nguyễn Hiền TP HCM

Nội dung Đề kiểm tra học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm 2019 2020 trường THCS Nguyễn Hiền TP HCM Bản PDF

Đề kiểm tra học kỳ 2 môn Toán lớp 9 năm học 2019 - 2020 trường THCS Nguyễn Hiền TP HCM do Sytu giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh là một tài liệu quan trọng giúp học sinh ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình. Đề thi bao gồm các câu hỏi thú vị, phân tích chi tiết và hướng dẫn chấm điểm cụ thể, giúp các em có thể tự tin làm bài và kiểm tra kết quả của mình sau khi hoàn thành đề thi.

Một trong các câu hỏi trong đề kiểm tra là về việc mẹ bạn Xuân muốn đổi tiền thành hai loại tiền 50000 đồng và 20000 đồng để lì xì các cháu nhỏ. Sau khi đếm tiền mẹ bạn Xuân có tổng cộng 70 tờ tiền và câu hỏi đặt ra là mỗi loại tiền có bao nhiêu tờ. Câu hỏi này giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải phương trình và tính toán số tiền cụ thể.

Câu hỏi tiếp theo liên quan đến việc tính tiền điện trong tháng của gia đình bạn Minh dựa trên số kWh sử dụng và các quy định về giá bán lẻ điện được Bộ công thương quy định. Học sinh cần tính toán tổng số tiền điện cần thanh toán trong tháng dựa trên các yếu tố cụ thể như thời gian sử dụng, giá bán lẻ đặc biệt trong mùa dịch Covid-19.

Cuối cùng là một câu hỏi liên quan đến việc tính diện tích phần giấy trang trí trên cây quạt xòe, đòi hỏi học sinh áp dụng kiến thức về hình học và tính toán diện tích một cách chính xác.

Như vậy, đề kiểm tra học kỳ 2 môn Toán lớp 9 năm học 2019 - 2020 trường THCS Nguyễn Hiền TP HCM không chỉ là cơ hội để học sinh kiểm tra kiến thức mà còn là dịp để rèn luyện kỹ năng làm toán, tư duy logic và giải quyết vấn đề. Đề thi cung cấp một bài học thực tế và bổ ích cho học sinh, giúp họ phát triển toàn diện.
Bình luận (5)

Bùi Thị diệu

Tôi đã tìm và download được đề kiểm tra Toán lớp 9 của trường Nguyễn Hiền và rất hạnh phúc vì điều này. Cảm ơn những người đã làm ra tài liệu này, giúp cho việc học tập của học sinh trở nên dễ dàng hơn.

Trả lời.

Phạm Thị Hoài Thanh

Em đang phấn khích vì đã tìm thấy đề kiểm tra học kì 2 môn Toán của trường THCS Nguyễn Hiền. Có thêm tài liệu ôn tập, em có thêm động lực để rèn luyện và phấn đấu hơn.

Trả lời.

13 Nguyễn Anh khoa

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến người đã tổng hợp và chia sẻ đề kiểm tra Toán lớp 9 của trường THCS Nguyễn Hiền. Điều này giúp học sinh có thêm tài liệu ôn tập chất lượng.

Trả lời.

Kim YunHee

Em thấy thật may mắn khi được tìm thấy đề kiểm tra Toán lớp 9 của trường Nguyễn Hiền. Nhờ đó, em có cơ hội ôn tập và tự kiểm tra kỹ năng của mình trước khi bước vào kỳ thi quan trọng.

Trả lời.

nguyễ vũ trường minh

Tôi rất vui khi thấy có đề kiểm tra học kì 2 môn Toán của trường THCS Nguyễn Hiền TP HCM được chia sẻ trên internet. Điều này giúp học sinh nâng cao kiến thức và chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.81053 sec| 2232.211 kb