Đề kiểm tra học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Bình Tân TP HCM

Đề kiểm tra học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Bình Tân TP HCM

Nội dung Đề kiểm tra học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2019 2020 trường THPT Bình Tân TP HCM Bản PDF

Đề kiểm tra học kỳ 1 Toán lớp 12 năm học 2019 - 2020 trường THPT Bình Tân - TP HCM

Đề kiểm tra học kỳ 1 Toán lớp 12 năm học 2019 - 2020 trường THPT Bình Tân - thành phố Hồ Chí Minh bao gồm 05 trang với tổng cộng 40 câu trắc nghiệm và 04 câu tự luận. Thời gian làm bài là 90 phút. Đề thi được kèm theo đáp án và lời giải chi tiết để học sinh tham khảo sau khi hoàn thành.

Một số câu hỏi trong bài thi:

  • Trong các mệnh đề sau đây, mệnh đề nào là sai?
    • A. Chỉ có năm loại đa diện đều.
    • B. Hình bát diện đều có các mặt là hình vuông.
    • C. Số đỉnh của hình hai mươi mặt đều là 12.
    • D. Số đỉnh của hình mười hai mặt đều là 20.
  • Cho hình chóp S.ABC có AB = a, AC = 2a, góc BAC = 60 độ, SA vuông góc với đáy (ABC), cạnh SB tạo với đáy góc 60 độ. Tính thể tích của khối chóp S.ABC.
  • Cho hình nón (N) có thiết diện qua trục là tam giác vuông có cạnh huyền a√2. Tính diện tích xung quanh của hình nón (N) và thể tích của khối nón (N).

Đề kiểm tra này không chỉ giúp học sinh ôn tập kiến thức mà còn giúp họ làm quen với cấu trúc của bài thi Toán lớp 12. Với đề thi có đáp án và lời giải chi tiết, học sinh sẽ có cơ hội tự kiểm tra và cải thiện kỹ năng giải bài tập một cách hiệu quả.

Bình luận (5)

Phạm Trọng Vũ

Tôi cảm thấy cảm động trước sự nhiệt tình và sự chu đáo của nhà trường trong việc chia sẻ tài liệu học tập cho học sinh. Chân thành cảm ơn và kính chúc trường THPT Bình Tân ngày càng phát triển.

Trả lời.

Nguyễn Cao Tăng

Em rất hạnh phúc khi được tiếp cận đề kiểm tra Toán của trường THPT Bình Tân. Đây sẽ giúp em nâng cao kiến thức và tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Nguyễn Thị Thúy Tình

Tôi cảm thấy biết ơn vô cùng khi có cơ hội tải về đề kiểm tra học kì 1 môn Toán của trường THPT Bình Tân. Đây chắc chắn là nguồn tư liệu quý giá cho việc ôn tập.

Trả lời.

Ánh Đồng

Em thật sự phấn khích khi có cơ hội tham khảo đề kiểm tra Toán của trường THPT Bình Tân. Cảm ơn những người đã tổ chức và chia sẻ tài liệu này!

Trả lời.

Nguyễn Hà Trang

Tôi rất vui khi tìm thấy đề kiểm tra học kì 1 môn Toán của trường THPT Bình Tân. Đây sẽ là tài liệu quý giá để giúp học sinh ôn tập và chuẩn bị cho kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.65465 sec| 2230.805 kb