Đề kiểm tra chất lượng lần 1 lớp 10 môn Toán trường THPT Quảng Xương 4 Thanh Hóa

Đề kiểm tra chất lượng lần 1 lớp 10 môn Toán trường THPT Quảng Xương 4 Thanh Hóa

Nội dung Đề kiểm tra chất lượng lần 1 lớp 10 môn Toán trường THPT Quảng Xương 4 Thanh Hóa Bản PDF

Đề kiểm tra chất lượng lần 1 lớp 10 môn Toán trường THPT Quảng Xương 4 Thanh Hóa

Đề kiểm tra chất lượng lần 1 môn Toán lớp 10 trường THPT Quảng Xương 4 – Thanh Hóa bao gồm 50 câu hỏi trắc nghiệm, được cung cấp kèm đáp án. Một số câu hỏi thú vị trong đề thi:

+ Người ta làm một chiếc cổng hình parabol dạng y = -1/2x^2 có chiều rộng d=8m. Hỏi chiều cao h của cổng là bao nhiêu?

+ Cho hàm số y = x^2 – 2x + 3. Tìm mệnh đề đúng trong các mệnh đề sau:

+ Trong một khoảng thời gian nhất định, tại một địa phương đã thống kê được số ngày có thời tiết xấu (có gió, mưa hoặc lạnh) là bao nhiêu?

Đề thi không chỉ giúp học sinh kiểm tra kiến thức mà còn giúp họ rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic. Hy vọng rằng các em sẽ làm bài tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi này!

Bình luận (5)

njkfebl

Tôi hứa sẽ ôn tập chăm chỉ và cố gắng để đạt kết quả tốt trong đề kiểm tra lần này. Cảm ơn trường và thầy cô đã dành cho em cơ hội này.

Trả lời.

trần thị diệu nguyên

Em cảm thấy vui vẻ khi thấy đề toán có nhiều bài toán hay và thú vị. Đây chính là cơ hội để học sinh thể hiện kiến thức và khả năng giải quyet vấn đề.

Trả lời.

Tân Nguyễn Minh

Tôi tin chắc rằng đề kiểm tra này sẽ giúp học sinh tự tin hơn trong việc làm bài thi. Phấn đấu và rèn luyện từng ngày để có thể vượt qua mọi thách thức trước mắt.

Trả lời.

đạt

Em thật sự cảm thấy biết ơn vì có cơ hội ôn tập và kiểm tra kỹ năng của mình thông qua đề thi này. Cảm ơn thầy cô đã chuẩn bị công phu để giúp học sinh đạt được kết quả tốt.

Trả lời.

chúc cấn

Tôi rất phấn khích khi thấy đề kiểm tra chất lượng lần 1 của trường THPT Quảng Xương 4 Thanh Hóa. Đề toán rất thú vị và không quá khó khăn, học sinh sẽ có cơ hội thể hiện khả năng của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.02682 sec| 2230.336 kb