Đề kiểm tra chất lượng giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2018 2019 trường THPT Giao Thủy B Nam Định

Đề kiểm tra chất lượng giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2018 2019 trường THPT Giao Thủy B Nam Định

Nội dung Đề kiểm tra chất lượng giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2018 2019 trường THPT Giao Thủy B Nam Định Bản PDF

Đề kiểm tra chất lượng giữa học kì 1 (HK1) lớp 12 môn Toán năm 2018-2019

Đề kiểm tra chất lượng giữa học kì 1 môn Toán lớp 12 năm học 2018-2019 trường THPT Giao Thủy B - Nam Định đã được biên soạn với mục đích đánh giá kiến thức và kỹ năng của học sinh. Đề thi được tổ chức theo hình thức trắc nghiệm kết hợp tự luận, giúp đánh giá khả năng hiểu bài, giải bài toán và tư duy logic của học sinh.

Đề kiểm tra gồm 40 câu trắc nghiệm và 5 câu tự luận, chiếm tỷ lệ điểm khác nhau. Phần trắc nghiệm chiếm 80% tổng số điểm, trong khi phần tự luận chiếm 20% tổng số điểm. Thời gian làm bài được định là 90 phút, đủ để học sinh trải nghiệm và giải đáp các câu hỏi.

Với việc biên soạn theo hình thức này, đề thi chứa đựng nhiều chủ đề kiến thức khác nhau, giúp đánh giá đa chiều khả năng của học sinh. Học sinh không chỉ cần hiểu bài mà còn phải thể hiện được khả năng tư duy, phân tích và giải quyết vấn đề trong thời gian có hạn.

Nội dung của đề thi xoay quanh các chủ đề quan trọng như ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị hàm số, tính khối đa diện và thể tích của chúng. Học sinh được đặt vào tình huống thực tế, yêu cầu phải áp dụng kiến thức học được để giải quyết các bài toán.

Ví dụ: Hỏi để làm hộp đựng đồ lưu niệm tốn ít nguyên liệu nhất, chiều cao của hộp đựng đồ cần bằng bao nhiêu. Hoặc với câu hỏi khác, yêu cầu tìm diện tích của tam giác được tạo ra bởi việc vẽ đồ thị, tính toán và suy luận.

Đề kiểm tra chất lượng giữa học kì 1 năm học 2018-2019 toán lớp 12 tại trường THPT Giao Thủy B - Nam Định không chỉ đánh giá kiến thức mà còn thú vị và thách thức học sinh, giúp họ phát triển khả năng tư duy logic và giải quyết vấn đề một cách toàn diện.

Bình luận (5)

Vũ hà linh

Em cảm thấy tự tin hơn và sẵn sàng đối diện với kỳ thi sắp tới sau khi đã ôn tập và làm bài thi thử với tài liệu này. Xin cảm ơn nhà trường và giáo viên đã tạo điều kiện giúp học sinh phát triển hơn.

Trả lời.

my_lê

Tôi tin chắc rằng những bài toán trong đề kiểm tra sẽ giúp học sinh hiểu rõ hơn về kiến thức Toán và phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề của mình.

Trả lời.

Vũ Phong

Em thấy rất ấn tượng và cảm động khi nhìn thấy tài liệu này. Chất lượng của đề kiểm tra thực sự tuyệt vời và đem lại niềm tin cho học sinh trong quá trình học tập.

Trả lời.

Thu Quỳnh

Tôi rất biết ơn và trân trọng công sức mà giáo viên đã bỏ ra để soạn thảng bộ đề kiểm tra chất lượng này. Đây thực sự là tài liệu hữu ích cho việc ôn tập của học sinh.

Trả lời.

Huệ Đinh

Em cảm thấy rất hứng khởi và phấn khích khi thấy đề kiểm tra này. Các bài toán được thiết kế không chỉ giúp rèn luyện kỹ năng mà còn khơi gợi sự sáng tạo và tư duy logic của học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.77382 sec| 2237.133 kb