Đề kiểm tra chất lượng đội tuyển HSG lớp 11 môn Toán năm học 2016 2017 trường Lê Lợi Thanh Hóa lần 1

Đề kiểm tra chất lượng đội tuyển HSG lớp 11 môn Toán năm học 2016 2017 trường Lê Lợi Thanh Hóa lần 1

Nội dung Đề kiểm tra chất lượng đội tuyển HSG lớp 11 môn Toán năm học 2016 2017 trường Lê Lợi Thanh Hóa lần 1 Bản PDF

Đề kiểm tra chất lượng đội tuyển HSG lớp 11 môn Toán năm học 2016-2017 trường Lê Lợi Thanh Hóa lần 1

Đề kiểm tra chất lượng đội tuyển học sinh giỏi môn Toán lớp 11 năm học 2016-2017 trường THPT Lê Lợi - Thanh Hóa lần 1 gồm 6 câu tự luận. Các nội dung thi bao gồm: phương trình lượng giác, biện luận phương trình ẩn tham số m, giải phương trình vô tỉ, giải hệ phương trình, tổ hợp, hình học tọa độ phẳng và hình học không gian. Đề thi đi kèm với lời giải chi tiết để giúp học sinh xem xét và tự kiểm tra kiến thức của mình.

Bình luận (5)

Hạnh Maithi

Em rất trân trọng và sẵn sàng học hỏi từ những bài giải và phương pháp giải của các đồng đội khác trong đề kiểm tra. Đây là dịp tốt để trau dồi kiến thức và kỹ năng của mình.

Trả lời.

nguyen hoang truc lam

Tôi cảm thấy cảm động khi thấy nỗ lực và sự cống hiến của các thầy cô và các bạn học sinh trong việc chuẩn bị đề kiểm tra này. Điều đó cho thấy tinh thần đoàn kết và hợp tác tốt trong đội tuyển.

Trả lời.

Bùi Hải Đăng

Em thấy rất vui khi có cơ hội thử sức và thể hiện khả năng của mình thông qua đề kiểm tra này. Đây thực sự là một trải nghiệm đáng nhớ.

Trả lời.

Diệp Quyên Nguyễn Thị

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với Ban tổ chức đã tổ chức đề thi chất lượng cao như vậy. Điều này giúp học sinh phát triển tư duy và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt hơn.

Trả lời.

Ngọc Nguyễn

Em thật sự rất phấn khích khi tham gia vào đề kiểm tra này. Cảm giác hồi hộp và hứng khởi khi giải những bài toán thú vị và challenging.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.70421 sec| 2229.414 kb