Đề khảo sát lớp 9 môn Toán tháng 11 năm 2020 trường THCS Thanh Am Hà Nội

Đề khảo sát lớp 9 môn Toán tháng 11 năm 2020 trường THCS Thanh Am Hà Nội

Nội dung Đề khảo sát lớp 9 môn Toán tháng 11 năm 2020 trường THCS Thanh Am Hà Nội Bản PDF

Đề khảo sát Toán lớp 9 tháng 11 năm 2020 trường THCS Thanh Am Hà Nội

Đề khảo sát Toán lớp 9 tháng 11 năm 2020 trường THCS Thanh Am - Hà Nội là bài kiểm tra được biên soạn theo hình thức đề tự luận. Bài kiểm tra bao gồm 01 trang với 05 bài toán, thời gian làm bài là 90 phút.

Trong đề khảo sát này, có một số bài toán đặc biệt:

1. Bài toán về việc trồng cây xanh: Một chi đoàn thanh niên dự định trồng 400 cây xanh trong một thời gian quy định. Mỗi ngày chi đoàn trồng vượt mức kế hoạch 10 cây và hoàn thành công việc sớm hơn 2 ngày. Học sinh cần giải bài toán này bằng cách lập phương trình để tìm số cây mỗi ngày cần trồng theo kế hoạch.

2. Bài toán về xây dựng cây cầu: Người ta muốn xây dựng một cây cầu bắc qua một hồ nước hình tròn. Học sinh cần tính chiều dài cây cầu sao cho khoảng cách từ cây cầu đến tâm hồ nước là 1732m.

3. Bài toán về đường thẳng và hàm số: Học sinh cần tìm điểm M trên đường thẳng d để đường thẳng đi qua M. Sau đó, vẽ đồ thị hàm số d và tìm điều kiện để đường thẳng cắt trục Ox, Oy tạo diện tích tam giác OAB bằng 1/2.

Bài khảo sát Toán lớp 9 tháng 11 năm 2020 trường THCS Thanh Am - Hà Nội sẽ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải toán, ôn tập kiến thức Toán hiệu quả.

Bình luận (4)

Nguyễn Bích

Em cảm thấy rất cảm động khi thấy tài liệu đề thi lớp 9 môn Toán tháng 11 này. Đây là cơ hội để em có thể tự kiểm tra và củng cố kiến thức một cách hiệu quả. Cám ơn nhà trường và thầy cô đã nỗ lực để mang đến cho các em những cơ hội học tập tốt nhất.

Trả lời.

nhân tâm

Tôi rất biết ơn những người đã biên soạn tài liệu đề khảo sát này. Nó giúp cho học sinh có cơ hội ôn tập và kiểm tra kiến thức một cách có chủ đích. Chắc chắn đây sẽ là một bước ngoặt quan trọng trong hành trình học tập của các em.

Trả lời.

Trân

Em cảm thấy phấn khích khi thấy đề thi được thiết kế hấp dẫn và thú vị như vậy. Đây là cơ hội tuyệt vời để rèn luyện và kiểm tra kiến thức của mình. Cám ơn thầy cô đã tạo điều kiện cho các em thực hành.

Trả lời.

triệu hải yến

Tôi rất vui khi thấy tài liệu đề khảo sát lớp 9 môn Toán tháng 11 này được chia sẻ công khai. Đề thi rất hay và phù hợp với độ khó của học sinh. Cám ơn nhà trường đã tổ chức và cung cấp tài liệu cho các em.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.04529 sec| 2230.852 kb