Đề khảo sát lớp 9 môn Toán lần 1 năm 2022 2023 trường THCS Võ Thị Sáu Hải Dương

Đề khảo sát lớp 9 môn Toán lần 1 năm 2022 2023 trường THCS Võ Thị Sáu Hải Dương

Nội dung Đề khảo sát lớp 9 môn Toán lần 1 năm 2022 2023 trường THCS Võ Thị Sáu Hải Dương Bản PDF

Đề khảo sát Toán lớp 9 trường THCS Võ Thị Sáu Hải Dương

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về đề khảo sát chất lượng môn Toán lớp 9 lần 1 năm học 2022 - 2023 tại trường THCS Võ Thị Sáu, tỉnh Hải Dương. Đề thi bao gồm 01 trang với 05 bài toán tự luận, thời gian làm bài là 120 phút.

Một số câu hỏi trong đề khảo sát bao gồm:

  1. Cho hàm số bậc nhất y = (m - 2)x + m2 - 9m + 1 có đồ thị là đường thẳng (d). Tìm giá trị của m để đường thẳng (d) cắt đường thẳng y = -2x + 1 tại một điểm nằm trên trục tung.
  2. Một người đi xe máy cần đi một quãng đường 80 km trong một thời gian dự định. Vì trời mưa, phần đầu của quãng đường phải chạy chậm hơn vận tốc dự định là 15km/h, phần còn lại phải chạy nhanh hơn vận tốc dự định là 10km/h để đến đích đúng thời gian dự định. Hỏi thời gian dự định của người đi xe?
  3. Cho đường tròn (O;R) và điểm M nằm ngoài đường tròn. Kẻ hai tiếp tuyến MA và MB với đường tròn, (A và B là các tiếp điểm). Qua A, kẻ đường thẳng song song với MO, cắt đường tròn tại E (E khác A), đường thẳng ME cắt đường tròn tại F (F khác E), đường thẳng AF cắt MO tại N. Chứng minh A, B, O, M cùng thuộc một đường tròn. Giả sử NHF = NAH, chứng minh. Tia MO cắt đường tròn tại I và K (I nằm giữa M và O). Chứng minh rằng: 2/MH = 1/MI + 1/MK.

Hy vọng rằng đề khảo sát sẽ giúp các em ôn tập và tự tin làm bài thi môn Toán. Chúc quý thầy cô và các em học sinh thành công!

Bình luận (5)

Nguyễn Phong Anh

Tôi rất hạnh phúc vì có được tài liệu như thế này để hướng dẫn cho học sinh ôn tập và kiểm tra kiến thức của họ. Cảm ơn thầy cô rất nhiều!

Trả lời.

Nguyễn Sơn

Em thấy ấn tượng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của đề khảo sát. Điều này chắc chắn sẽ giúp các em tự tin hơn khi làm bài.

Trả lời.

Quàng Thị An

Tôi nhận thấy tài liệu này rất chất lượng và cung cấp đầy đủ kiến thức cần thiết cho học sinh. Quả thực là một công việc tuyệt vời!

Trả lời.

Ecc Lie

Em cảm thấy háo hức khi biết được đề khảo sát môn Toán của trường. Hy vọng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình!

Trả lời.

blabla

Tài liệu này thực sự hữu ích cho việc ôn tập và kiểm tra kiến thức của học sinh. Tôi rất biết ơn những người đã làm ra nó.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.70146 sec| 2231.273 kb