Đề khảo sát HSG lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Cành Nàng Thanh Hóa

Đề khảo sát HSG lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Cành Nàng Thanh Hóa

Nội dung Đề khảo sát HSG lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Cành Nàng Thanh Hóa Bản PDF

Đề khảo sát Học sinh giỏi Toán lớp 7 năm 2022 - 2023 THCS Cành Nàng Thanh Hóa

Chào mừng đến với đề thi khảo sát chọn đội tuyển học sinh giỏi môn Toán lớp 7 năm học 2022 - 2023 của trường THCS Cành Nàng, Thanh Hóa. Đề thi này sẽ giúp các em học sinh lớp 7 ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình để chuẩn bị cho cuộc thi sắc đẹp trong tương lai.

Đề thi bao gồm các câu hỏi chất lượng, có đáp án và lời giải chi tiết để giúp các em hiểu rõ từng bước giải của bài toán. Dưới đây là một số ví dụ về các câu hỏi trong đề khảo sát:

1. Số A được chia thành 3 số tỉ lệ theo 2 : 3 : 1. Biết rằng tổng các bình phương của ba số đó bằng 24309. Hãy tìm số A.

2. Cho tam giác ABC, M là trung điểm của BC. Trên tia đối của của tia MA lấy điểm E sao cho ME = MA. Hãy chứng minh rằng: a) AC = EB và AC // BE. b) I là một điểm trên AC; K là một điểm trên EB sao cho AI = EK. Chứng minh ba điểm I, M, K thẳng hàng. c) Từ E kẻ EH // BC (H BC). Biết HBE = 50o; MEB = 25o. Tính số đo HEM và BME.

3. Chứng minh rằng nếu 2n + 1 và 3n + 1 (với n là số nguyên dương) đều là các số chính phương thì n chia hết cho 40.

Hy vọng rằng đề thi này sẽ giúp các em học sinh lớp 7 rèn luyện và phát triển kỹ năng Toán của mình. Chúc các em thành công trong việc học tập và thi cử!

Bình luận (5)

Giang Nguyễn

Em thấy rất tự hào vì được tham gia vào đề khảo sát HSG Toán, cơ hội để thể hiện kiến thức và năng lực của mình trước toàn trường, cũng như học hỏi từ những đồng nghiệp và bạn bè.

Trả lời.

Soukoku Shin Soukoku &

Tôi rất háo hức và phấn khích khi có thể tải về tài liệu đề khảo sát Toán lớp 7 năm 2022 - 2023 từ trường THCS Cành Nàng Thanh Hóa, sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể trong bài thi.

Trả lời.

Phạm Thị Như Quỳnh

Em rất cảm động khi thấy tài liệu đề khảo sát HSG môn Toán được thiết kế rất chi tiết và chất lượng, giúp em ôn tập hiệu quả hơn.

Trả lời.

chong nguyen van

Tôi thấy rất biết ơn vì trường mình tổ chức đề khảo sát Toán cho học sinh lớp 7, giúp chúng em rèn luyện kiến thức và kỹ năng trong môn học này.

Trả lời.

Lan anh

Em cảm thấy rất vui và hứng khởi khi có cơ hội tham gia vào đề khảo sát HSG môn Toán lớp 7, mong rằng mình sẽ đạt kết quả tốt.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.63880 sec| 2220.594 kb