Đề học sinh năng khiếu lớp 7 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Thanh Trì Hà Nội

Đề học sinh năng khiếu lớp 7 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Thanh Trì Hà Nội

Nội dung Đề học sinh năng khiếu lớp 7 môn Toán năm 2021 2022 phòng GD ĐT Thanh Trì Hà Nội Bản PDF

Đề kiểm tra học sinh năng khiếu Toán lớp 7 năm 2021 – 2022 phòng GD&ĐT Thanh Trì – Hà Nội

Chào các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 7, hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về đề kiểm tra học sinh năng khiếu môn Toán lớp 7 năm học 2021-2022 tại phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội. Kỳ thi sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 04 năm 2022.

Một trong những bài toán trong đề kiểm tra là: Bạn An nghĩ ra một số có ba chữ số, biết số đó chia hết cho 18 và các chữ số của số đó tỉ lệ với ba số 1, 2, 3. Đề bài tiếp tục đưa ra một loạt câu hỏi liên quan đến tam giác vuông và các tính chất của nó, từ việc chứng minh đẳng cao, tìm hình chiếu, đến tính toán số đo góc.

Đề cũng đưa ra yêu cầu tìm các số a, b, c nguyên dương thỏa mãn một điều kiện nào đó. Tất cả những câu hỏi đều đòi hỏi sự logic, tư duy tốt và kiến thức vững chắc về Toán. Mong rằng các em sẽ tự tin và thành công trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (4)

Huy Phùng

Em không thể không phấn khích khi được tham gia vào đề năng khiếu môn Toán này. Điều này thúc đẩy em học hỏi, rèn luyện và nâng cao khả năng giải quyết vấn đề của mình.

Trả lời.

Vũ Thị Bích Huệ

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến phòng GD ĐT Thanh Trì Hà Nội vì đã tổ chức đề năng khiếu môn Toán cho học sinh lớp 7. Điều này giúp học sinh phát triển tư duy và kiến thức Toán một cách toàn diện.

Trả lời.

Loan Lâm

Em cảm thấy rất vui và hứng thú khi có cơ hội tham gia vào đề năng khiếu môn Toán này. Đây là dịp để em có thêm kiến thức và kỹ năng mới.

Trả lời.

minh anh nguyễn

Tôi rất phấn khích khi biết rằng phòng GD ĐT Thanh Trì Hà Nội đã tổ chức và công bố đề năng khiếu môn Toán cho học sinh lớp 7. Điều này giúp học sinh có cơ hội thử sức và phát huy tài năng của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.84796 sec| 2229.992 kb